Ég er komin með mjög stóra spoilera fyrir næsta þátt í Angel. Ekki lesa lengra ef að þú vilt ekki sjá þá.
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Þátturinn byrjar á sama stað og Apocolypse Nowish endaði það rignir enþá eldi allavegana í byrjuninni. Eftir að hópurinn er komin aftur á hótelið þar á meðal Cordelia og Connor þá fær Wesley símtal frá Liluh sem byður hann um hjálp út af því að The Beast er í Wolfram and Hart og er að ráðast á og drepa alla. Angel, Wesley og Gunn fara í Wolfram and Hart og þar er The Beast búinn að drepa alla nema Liluh hann er að kvelja hana. Angel byrjar aftur að berjast við The Beast og síðan detta þeir báður út um glugga eftir það virðist The Beast hafa horfið. Í lokinn á þættinum kemst Cordy að því að Angel sá hana og Connor saman. Ég hef ekki hugmynd um hvort að þetta sé satt ég get samt alveg trúað því. En eitt er næstum því staðfest þið megið búast við Angelus í lokinn á 9 þætti gengið breytir honum sjálf þeir ætla einhvern vegin að nota hann til að berjast við The Beast þeir geyma hann í búri en hann á eftir að sleppa.