Ég skelti mér út í Nexus um daginn að leigja mér 5 seriu á spólu. Sem er ekki frá sögufærandi nema að fyrsti þátturin heitir Dracula vs. Buffy eða öfuggt. það var bara nokkuð svalt og hugsaði ég mér að þarna væri kanski komin big bad fyrir 5 seríu og var bara hæst ánægður með það. Ég persónulega er mikill Dracula fan og hef verið heilaður af söguni um hann fá því að ég var bara smá krakki þannig að þarna var ég að fá 2 fyrir ein Buffy og dracula á samastað og varð eg fyrir MIKLUM vonbrigðu fyrir því hvað gert var lítið úr Dracula þarna þar sem hann á bara að vera einhver sígauni sem varð frægur sem kann nokkur galdrabrogð.
svo varð ég snældur band ÍLLA íllur þegar hún Buffy resistaði Dracula og sigraði hann á innan við 1 min Bara hvaða HELV KJAFTÆÐI MARR! (samt var gefið til kynna að hann muni lifa etta af so me be a bit more happy )

Mér fynst að annað hvort hefði Dracula átt að vera á eftir einhverjum öðrum en Buffy og fengið það sem hann vildi, eða átt að vera BIG BADinn sem nær að drepa hana.

kv.
Dracula and buffy fan nr.1
_Xero

e.s. hvernig deir hun buffy, eða hver er BIG BAD i 7 seriu?
UN|_Xero (CS)