Síðastliðinn 6 ár hefur Nicolas Brendon eytt æfi sinni í að leika hin dásamlega fáránlega(léleg þýðing) Xander Harris í BtVS.
Sem einn af bestu vinum Buffy ,þá hefur Xander verið handsamaður af “praying mantis, og verið þræll Dracula eftir að vampírann neyddi hann til að vera ,á Xander-ísku ”Buttmonkye“
En nú, hefur Brendon verið að búa sig undir það óumflýjanlega. Þegar Leikarar og starfsfólk BtVS hittast aftur til að taka upp sjöunda ”seasonið“ í júlí þá mun það vera í síðasta skiptið.
Eftir sjöunda ”seasonið“ mun buffy ekki koma aftur frá dauðum.

”It sucks, because with how this year ended, and with what's gonna happen next year, it's gonna go out on top,“
Sagði Brendon frá Sydney, þar sem hann heimsótti Sci-fi ráðstefnu.

”We're having a lot of fun doing it. This last year was my most fun year doing the show. But that's life in showbiz, and I'll just do something else.“
Ástæðurnar fyrir því að Buffy er að enda eru margar - stjörnurnar ,þar á meðal Buffy Sjálf. Sarah Michelle Gellar ,mun verða samningslaus eftir sjöunda ”seasonið“. Enlokahnyggurinn á endalokunum á þessu öllu mun koma frá manninu sem margir telja vera nokkurs konar guð ,skapari seríuna Joss Wheadon.
Síðan hann sneri sinni gagnrýndu kvikmynd Buffy the vampire slayer í vinsæla ”cult“ sjónvarpsþætti, hefur Whedon orðið meira og meira upptekinn.
Hann skapaði svo ”spin-off“ þættina Angel og er nú að vinna að annari sci-fi seríu ,Firefly, sem að sögn er með dýrasta ”trailer“ sem hefur verið sýndur í sjónvarpið í USA.

”Joss always wanted to be attached to it, and as his schedule's becoming thinner, it's harder for him to be a part of the show,“
Segjir hin 31 árs Nicolas Brendon

”It was his baby, so if he can't be a part of it like he wants to, then it's just not gonna run. “

”It's gonna be really sad for me, 144 episodes and it's my first job. I went through a lot of changes personally in that time, so it's gonna be a teary goodbye.“

Nennti ekki að þýða meira (kemur lítið við Buffy þáttunum)
Var heldur ekkert að þýða það sem NB segjir.
Sorglegur endir á einhverri bestu sjónvarpseríu allra tíma.(WTF!!!)
Hví… ,mér finnst þetta vera leiðinlegt og ég skil ekki af hverju hann þarf að hafa yfir umsjón með þáttunum ,hann hefur hvort sem er verið meira eða minna upptekinn þessa síðastliðna syrpu við að vinna að Firefly af hverju er hann þá að hætta með Buffy ef hann er með svona Frábært ”Crew" með sér ,ég meins sumir þættirnir sem hann hefur gert eru snilld ,en fleiri þættir hafa komið frá þeim sem vinna með honum og eru enn meiri snilld ,fólk getur ekki alltaf fylgt seríunum sína s.b Gene Roddenberry (star trek) hann lést þegar hann var að vinna að The next Generation þáttunum ,ekki stoppaði það crewið sem hann vann með við að gera þættina ,ég meina þetta eru líka einhverjir vinsælustu þættir ever í sjónvarpi ,af hverju að hætta með þá ,mér finnst þetta ekki vera eins og Xfiles þar sem þetta var orðið útþynnt í 4 seríu.
Hver er ykkar skoðun á þessu eða hef ég blaðrað nóg um þetta fyrir okkur öll.?