ATH!! Ekki lesa ef þið viljið ekki vita hvað gerist eftir 16. þátt af Angel - þ.e. eftir það sem er búið að sýna í Bandaríkjunum núna.


*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Eftirfarandi var copy/peistað frá Wönduspjallinum. Ég þýddi það ekki viljandi því að það er alltaf eitthvað sem tapast í þýðingu - merkingar breytast o.s.frv.


From daglen4ever96: Who is Angel's son?
As I've mentioned before, when Connor returns (a few eps after the show does), he's a full-grown teenager: 16, I believe. He's played by Vincent Kartheiser.



From azalea101: I know you know something about upcoming eps of Angel, and sharing is very important to maintaining healthy relationships, Wanda…
Hee-hee…that made me laugh. Okay, when Connor returns, he's very strong and powerful, and I've heard there's an amazing fight scene in his very first episode. Apparently, this Vinnie dude is a regular teenage Jackie Chan.



From daglen4ever96: Will Connor become a regular?
That's the plan. He's in four episodes–leading up to the finale–and then, I'm told, it depends on if (or rather, where) the show returns.

Ég man eftir að hafa séð mynd með þessum Vincent Kartheiser - ef ég man rétt var hann bara þokkalegur leikari.

Nú vitum við af hverju Holtz var látinn stökkva með Connor inn í aðra vídd - þar sem tíminn er öðruvísi, að sjálfsögðu o.s.frv. Afskaplega hentug leið til að sníða framhjá uppeldisárunum. Nú ættu allir þeir sem kvörtuðu undan smábarni í þáttunum að vera sáttir :)
——————