Sirkus
Ok Sirkus er nýstöð eða tók yfir PoppTíVí,Þar sem PoppTíVí var fært yfir á Breiðbandið Eins og Flestir vita Þættir sem eru sýndir eru og gefa þeim einkun

American Dad(10)
Þættirnir um Smith Fjölskylduna Pabbin Stan sem vinnur hjá C.I.A er of soltið ruglaður fjölskyldan býr á heimili sínu þar eru Stan.Francine Konan hans Haily Dóttir þeirra elsta barnið og Steve Sonurinn ásamt þeim búa Geimveran Roger og Gullfiskurinn Klause sem er með heila úr þýskum skíða manni Frábærir þættir sem allir ættu að fylgjast með

Tru Calling(9)Þættirnir um háskóla stelpuna Tru Davies sem er að læra að verða læknir í háskólanum og nælir sér í vinnu á líkhúsi og kemst þar af því að hún getur upplifað daginn aftur ef líkin biðja hana um hjálp og hjálpar þar með fórnarlömbunum.

Friends Frá Byrjun(10) Þarf maður að segja eitthvað um þessa þætti?

David Letterman(2)mér finnst david letterman svo leiðinlegur að ég hef ekkert að segja um hann

Rescue Me(7,5)Frábærir þættir ég veit ekki mikið um hvað þeir eru hef bara séð einn.:D

ok ég veit ekki um fleiri.

en þar sem Sirkus er með 3 Vinsælustu þætti Fox Utan við 24 og svo Friends nánast Vinsælustu þættir sem einhver tíman hafa verið Gerðir.
en að vísu er ég búinn Að Alla Tru Calling.

Nokkrir Þættir sem gætu Verið Á Sirkus

Angel(10) þeir sem enn hafa ekki verið sýndir í íslensku sjónvarpi en hafa notið Mikla Vinsælda í Bandaríkjunum:Þeir eru Framhald af Buffy þáttunum og fjalla um angel og hans gengi 5 seríur voru gerðar áður en þessir þættir voru Cancelaðir

The Inside(9) Frábærir þættir frá Fox Sem hafa notið mikla vinsælda frá áhorfendum en samt hefur verið Cancelað þá því að það eru ekki næstum jafn margir sem horfa á sjónvarp yfir sumartíma heldur en á veturnar:Þessir þættir fjalla um sveit innan FBI sem sér um BRUTAL mál og þessir þættir eru nokkuð ógjeðslegir en eru alveg hreint frábærir að mínu mati

Numb3rs(10) Numb3rs Eru eitt af bestu þáttum sem ég hef séð þessir þættir nutu gífurlegar vinsældar í bandaríkjunm ein sería er búinn og Sería 2 á leiðinni:þættirnir fjalla um bræðurnar Don & Charlie Eppes Don vinnur fyrir FBI en Charlie er stærðfræðikennari Sem er algjör SNILLINGUR hann hjálpar Don með eitt mál og svo þróast það þannig með þáttunum að hann verður loks Ráðgjafi FBI.

þessa þætti myndi mér þykja gaman að sjá á sirkus eða íslensku sjónvarpi ;)
ze