Það eru líklega engir skemmtilegir íslenskir þættir í dagskrá á Íslandi þessa daganna. Á vellinum með Snorra Má og allir þeir íþróttaþættir eru skemmtilegir en annars er þetta huuundléélegir þættir. Nú ætla ég að fara yfir þætti á Skjá einum sem mætti taka útaf dagskránni:

Innlit Útlit: Þetta er náttúrulega bara hreint kjaftæði, hún getur ekki gangrýnt þessi hús sem hún fer í og alltaf með þessi orð brillíant og lekkert og það gerir mig bara pirraðann.

Fólk með Sirrý: Þetta eru ekki neinir hræðilegir þættir en mér finnst bara leiðinleg umræðuefni sem er náttúrulega skiljanlegt, en auglýsingarnar fyrir þennan þátt eru alltaf sett upp í einhverju hversdagslegu umhverfi eins og í rúllustiganum í Smáralindinni eða eitthvað, það er bara frekar fáranlegt.

Bingó: Hehe þessi gaur er náttúrulega bara pirrandi og illa ofvirkur í þessum þáttum með sitt kviisss bang boom og allt það bull og svo þegar hann er að segja tölurnar 13 eins og…… Sem er náttúrulega bara bull. Svo eru svo mikil læti í gaurnum þegar hann er að koma með dótið sem maður á að fá. Kemur ekki á óvart ef helmingurinn af því sé brotinn.

….og svo allir þessir þættir eins og Silfur Egils sem ég hef aldrei haft áhuga á og Spaugstofan sem fer að verða hætt að verða fyndin og allir þessir.
Anarkismi mun ríkja!!