Þessi grein er ekki um leikarana í Charmed heldur um hlutverkin sem þau leika:

Piper Halliwell/Holly:
Piper er elsta systirin eftir að Prue dó……..Hún getur fryst hluti og sprengt þá, hún gerir það með því að setja hendurnar fram, hún er gift ljósberanum þeirra og er ófrísk…Barnið sem hún gengur með er töfrabarn og Piper er ósigrandi því barnið er hálfur ljósberi og það læknar hana alltaf!
Piper á klúbb sem heitir P3 og hún var einu sinni kokkur….


Pheobe Halliwell/Alyssa:
Pheobe er miðsystirin sem að hún er ekki vön að vera því hún var alltaf yngsta systirin………Hún getur séð framtíðina og svifið, hún sér framtíðina með því að snerta hluti og þá fær hún sýnir, hún var með Cole og var einu sinni “Queen of the underworld” þegar að hann var ” he sorce of all evil”….En hún er aftur orðin góð! Hún vinnur hjá “The Bay mirror” (ég held alla vegana að það heiti það) sem er dagblað og hún er með svona dálk þar sem hún gefur öðrum konum ráð…


Paige Matthews/ Rose:
Rose er yngsta systirin en hún er bara hálfsystir þeirra þær eiga sömu mömmu en pabbi hennar var ljósberi og þess vegna er hún hálfur ljósberi…..Pheobe og Piper vissu ekki að þær ættu aðra systur fyrr en að Prue dó og þegar Paige kom þá sameinaðist “The power of three” Paige getur hreyft hluti með huganum og hún gerir það með því að kalla á þá og þá birtast þeir í höndunum hennar hún getur líka farið á milli staða ég bara veit ekki hvað það er á íslensku en þeir sem að horfa á þættina vita hvað ég er að meina!
Paige er atvinnulaus en hún vildi það svo að hún gæti æft sig í að vera norn!


Leo Wyatt/Brian:
Leo er ljósberi heillanornanna, ljósberi er sá sem læknar þær og ef þær vita ekki eitthvað um einhvern þá spyr han öldungana sem eru svona eins og yfirmenn hans……Hann er dáinn og er bara svona eins og engill eina sem getur drepið hann er myrkraengill sem skýtur eitruðum örvum sem drepa ljósbera…Hann er giftur Piper…..


Cole Turner/Julian:
Hann er djöfull það er löng saga bak við hann, sko hann var djöfullinn Balthazor svo varð hann góður og svo varð hann “The sorce of all evil” og núna er hann ósigrandi og reynir að drepa “ The Charmed once”….. Hann var giftur Pheobe en hún hatar hann núna svo reyndi hann allt sem að hann gat til þess að fá hana aftur, en nú reynir hann að drepa hana!

Segið mér hvað ykkur finnst!
jájájá