Witch Í þessari grein langar mig að skrifa um einn að bestu þáttunum mínum sem heitit “Witch” og er í Fyrstu seríu þáttur nr.3

Hann byrjar þegar Giles er að skamma Buffy því henni langar að vera klappstýra en það endar þannig eins og venjulega að Giles gefur undann og leyfir henni að vera það.
Hún fer þá í áheyrnina til þess að komast í liðið og bíður eftir að hún megi gera. Með henni eru Xander og Willow og líka Cordelia og Amy sem eru að reyna að komast í liði líka.
Fyrst byrjar Amber sem þykir mjög góð.
Amber byrjar að dansa þegar allt í einu kviknar í henni.
Síðan kemur Buffy og bjargar henni.

Eftir Credit listann ræðir gengið um hvað gæti gerst og komast að þeirri niðurstöðu að þetta se´örugglega norn og gruna strax Amy og ætla að reyna að góma hana.
Í efnafræði þáhella þau vökva yfir hana til þess að sjá hvort hún sé norn og það reynist vera rétt og á sama tíma missir stúlka munninn á sér.
Síðan fer Amy heim til sín og þá sér maður að hún ræður alveg yfir mömmu sinni sem á víst að vera rosalega grimm síðan er hún með Armbandið sem Xander gaf Buffy og ætlar að leggja bölvun yfir Buffy og gerir það. síðan fara þau heim til Amy og þá er mama hennar þar og er að reyna að láta þau fara og þá fattar Buffy að mamma hennar er í rauninni í líkama Amyar og þá fara þau í skólann og ætla að skipta þeim aftur þá finnur mamma hennar eitthvað á sér og reynir að stoppa þau en kemur ekki í tæka tíð þannig að þær skipta um líkama.
Mamma hennar sem er mjög fúl ,reynir að leggja bölvun á Buufy en þá sparkar Buffy speghlinum þannig að þetta endurkastast á hana og hún ledir í klappstýru styttu…


ég veit að ég sleppti heimiklu mikilvægu en mér langaði bara að skrifa grein um þáttinn svona eis og ég mundi vera lýsa honum í svona basic formi.


Vonandi njótið þið greinarinna og gleðilegt nýtt ár!!
Kveðja Adam:)
Hermes