Ástarlíf  Xanders mér fannst vera svo lítil athygli að Xander þannig að ég ákvað að gera grein um þennan skemmtilega og fyndna karakter.

Xander (Alexander Harris) err búinn að vera “aulinn” mest allt sitt líf og var oft barinn í skólanum og svona, Einuvinir hanns
voru Willow og Jessie en Jessie var drepinn í fyrstu seríunni í fyrsta þáttnum. Þegar hann kynnist Buffyverður hann ástfanginn af henni á einni sekúndu. Og mest alla fyrstu seríuna er hann að mynda kjark til þess að bjóða henni á deit og svo loks í seinasta þættinum býður hann henni á skólaballið en þá segjir Buffy sem er orðin ástfangin af Angel nei við hann og verður hann mjög miður sín. Í seinni seríunni verður hann næstum búinn að kyssa Willow sem er æskuvinkona hans og er búin að vera ásfangin af honum síðan þau voru pínu lítil en þá kemur vampíra sem ræðst á þau og Buffy kemur til bjargar og Xander gleymir allt um Willow. Seinna í þessari seríu byrjar hann með Cordeliu og verður sambandið þeirra meira svona “love/hate” samband. Þegar hann kyssir Willow í þriðju seríu og Cordelia og Oz sjá þau særist hún bæði andelaga og líkamlega þegar hún fær járnstykki í gegnum maan á henni og lýkur sambandi þeirra þá. Seinna í sertíunni fer hann á promið með Önyu sem er fyrrverandi dímon. Í fjórðu seríunni fara allir í scooby genginu í háskóla nema hann sem veldur því að hann verður sodið útundan og hittir hann þá Önyu aðeins seinna og byrja að vera saman. Svo í endanum á Fimmtu seríu biður hann Önyu um að giftast sér og játar hún en ég ætla ekki að segja meira um það því það eru margir sem ekki hafa séð 6 og 7 seríu.
Hermes