Ég verp að viðurkenna að ég hélt að þetta spinoff stuff yrði alger “BOMMER” en þetta eru helvíti flottir þættir.

Ég sá fyrstu seríuna bara af því að litla systir mín leigði hana í Nexus og mér fanst hún frekar slöpp svo ég fussaði of sveiaði en svo sá ég trailer úr seríu nr.2 og Mammamia ég er hocked.

Angel er svo flottur þegar hann er vondur það er ekki fyndið þegar han kveikir í Dörlu & Drusilu það var flott og þegar hann leifði D&D að snarla aðeins á lögfræðingunum Jummeee!!!

mér fynst dolítið leiðinlegt samt að buffy og Angel skildu vera skilin að og segi að þannig séu þau best ( þar að segja saman ) ég bara get ekki hæta að hugsa hér væri flotta að hafa Angel eða öfugt, og svo er alveg HUNDLEIÐINLEGT hvað Buffy er orðin mikil sápa þetta er næstum eins og að horfa á nágrana ( bara aðeins meira púff og Splat og Dauir hlutir sem hreyfast ) =o) Ekki misskilja mig Buffy rocks en það er komið of mikið Bull það er stundum bara einn 4 min bardagi í þættinum og rest Vol, Æ aumingja ég vorkenið mer Grrr hún er F@%KING Slayer phfff. Any way þetta er betra í 7 seríu meira Action og minna vol sem er bara gott.

Aftur að Angel eg er komin á spólu 4 í seríu 4 ( búin með hana ) og djöfull er Angelus Flottur hvernig hann lætur the Beast lemja Faith í stöppu og drepur svo the B. Sjálfur vá það mætti alveg gera þætti í Angelud ( ég mundi sko horfa á það )allavega svo verð eg að segja WHAT IS THE F@#KING DEAL, hvað er í gangi með Cordy? og hvað er þetta Bloody barn að gera ( hérna vill ég fá Spoiler ) hún er bara Gone Psycho “wich is Totaly Cool” en hallo þetta byrjaði eins og þetta væri The One ( þegar Wes sá og var að tala við Lilah þó hún væri dauð á borðinu! ) enn nei nú er búið að koma Cordy í málið segið mér Plzzzzz hvað er í gangi með Cordy og hvað er þetta barn eiginleg það er alveg eins og planta með TURBO GROW áburði!!! ;o)

jæja nóg bull þetta var bara stuff sem ég vildi svona “Get off my chest”

kv. Xero

p.s afsakið óreiðuna í þessari grein þetta er bara ég að léta á mér o)
UN|_Xero (CS)