blessað veri folkið, Long time no see!


Ég ætla nú bara að Comenta um Once more with Feeling og segja WOWEE! Mér fynst geðveigt að að Joss W. hafi aldrey áður samið lög því “I´m Under Your Spell” (Tara syngur til Willow), “Let me Rest in Peace” ( Spike syngur til Buffy ) , “Trough The Fire” (Buffy og Co.) og allt það sem Lord of the dance ( Djöfullinn ) syngur eru bara WOWEE.

STJÖRNUGJÖF

Sarah ( Buffy )er með allveg gegjaða rödd en óheppin með lagið sem hún syngur fyrir djöfullin er HÖRMUNG, allavega svona hliðin á “Going Trough The Motions” sem er mjög gott (lýsir vel því sem er að gerast í lífi hennar. ****

Amber ( Tara ) OMG essi gella má nú allveg kenna Britney spears eitt og annað um söng, háa nótan hennar í “I´m Under Your Spell” er ekkert smá! *****

James ( Spike ) hann er ekki neitt uber en betri en eg og skilar laginnu “Let Me Rest In Peace” vel og öllu öðru sem hann gerir held hann sé draumur hvers leikstjóra að vinna með. ***

Alyson ( Willow ) Hún syngur nú voðalega lítið og er nú bara eiginlega bara að tala með takt svo það er ekki mikið að segja nema Frábær leikona! **

michell ( Dawn ) ég verð nú að viður kenna að akkurat núna er nafn hennar alveg tínt en minnir að það sé Michell, ef ekki leiðréttið mig bara! allavega eina og Willow syngur hún lítið ( samt meira en willow) en lagið sem hún tekur með Djöfsa er flott! **

Anthony ( Giels ) það hefur komið fram áður í þáttunum að hann getur sungið svo það kom ekkert á óvart en flott hjá gamla kallinum samt sem áður. =o) ***

???? ( Anya ) ég get allt í einu ekki fyrir mitt litla líf munað hvað hún heitir, So tell me….Agin. en hún kom mér á óvart lagið sem hún tók með Xander var helvíti flott og hún er með rödd í laggi svo allt flott þarna. ****

Nicholas ( Xander ) mæli ekki með að þessi gaur leggi söng fyrir sig mér fanst hann slakkur ( ekki hörmung en samt hefði mátt slepa því að láta hann syngja ) á móti Anyu í þeira duet. Enn góður leikari. *

Joss W. (Leikstjóri/Director) fær ***** fyrir þáttinn gargandi snilld! upp á fun ætla eg að skrifa hér upp allt sem hann hefurgert svo þið getið skoðað hvan hann hefur gert annað.

FireFly -2002
Atlantis: The Lost Empire -2001
Titan A.E. -2000
Angel -1999
Alien: Resurrection -1997 ( skrifaði handritið )
Buffy The Vampire Slayer -1997 ( þættirnir )
Toy Story -1995
Buffy The Vampire Slayer -1992 (myndin og hann skrifaði bara handritið og hann segir að gaurin sem leikstírði sé auli og kunni ekki neitt svo hann hætti að hjálpa til við gerð myndarinnar ( bara svona svo þið skilji afhverju hún er miklu veri en þættirnir)).
Parenthood -1990 þættir, handritshöfundur
Roseanne -1988 þættir , handritshöfundur.

Svona í lokinn er 3. sem eg vil nefna þetta er stjörnu gjöf fyrir söng ekki leik, ég var orðin þreitur á að skrifa altaf l0ginn fyrir aftan svo ég bara hætti því =o) og að ég segi enn að sambandið og Cemestryið í kringum Buffy og Angel var LANG flottast og ég sakna þess messt af öllu við Buffy þættina.


Svo leg ég til 7 mínutu þögn á mánudaginn kl 18:00 fyrir Buffy þættina ( 1 min hvern þátt ) =o)

en hérna veit einhver eithvað um nýju þætina hans Joss W. FireFly?


kv. Xero
veri ikkur velkomið að leiðrétta mig og allt en gerið það ánn stæla og auka efnis sem þarf ekki að fylkja með, jákvæð gagnríni er bara af hinu góða!
UN|_Xero (CS)