Ég var að horfa á Buffy um daginn, Real Me og tók eftir því leikarinn Thomas Lenk
sem var einn af vampírum Harmony kemur aftur sem Andrue einn af þríegginu í sjöttu seríu af Buffy. Svo ég fór að velta fyrir mér hversu oft þetta væri að þeir velji sömu leikara í önnur hlutverk.
Í fyrstu seríu leikur Brian Thompson (I) Luke vampíra sem vinnur við að hjálpa the Master að komast frá sínu dulræna fanglesi með því að vera hylli fyrir Master svo hann gæti sloppið út, þetta er í þættinum the Harwerst. Leikarinn kemur aftur í annarri seríu sem The Judge, en þá var leikarin nánast óþekkjanlegur venga meikups.
Kali Rocha leikur Halfrek vinkonu Anju frá því hún var dimon, einnig leikur hún Cecily Addams í þættinum “Fool For Love" sem er sjöundi þáttur í þessari séríu, báðar þessar persónur eiga efir að koma á stöð tvö.
En fyrir þá sem hafa ekki séð lengra ekki lesa þessa málsgrein og hoppið strax í þá næstu. En Cecily Addams er stelpan sem Spike var ástfanginn af áður en hann var vampíra.
Það eru fleiri en þá fyrir þá sem eru lengra komnir. Jeff Kober sá sem lék vampíruna sem rændi Joyce í Helpless svo og Rack, galdardíler í Wrecked og Two to go
Camden Toy - lék einn af Gentlemen í Hush, Gnarl í Same time, same place, og Ubervamp í síðustu 3 þáttum af Buffy.
Meira fann ég ekki með lítilli fyrir höfn. En ef þið vitið um fleiri eða jafnvel leikara sem hafa leikið sitt hvorn karakterinn í Buffy og Angel.