Ég á því að Giles væri besta vampíran þar sem hann er ofur snillingur og hann veit meira um vampírur en nokkur annar (nema kannski “the first” eða einhver sem við höfum ekki hitt áður :))****Spoiler*****


Hann hefur verið skrifaður sem vampíra áður í bókaflokk sem hét
The lost slayer og þar er Buffy 24 ára gömul en með 18 ára gamla sál.

****Spoiler endar*****

Willow var frábær sem vampíra og Xander líka , Þar sáum við fyrstu merki þess að Willow gæti verið BI(sexual) eða lesbísk ,
“I think i´m kinda gay” :)

Buffy hefur verið sýnd sem vamparía og einnig hefur hún verið vampíra í fan-fiction (sem er á heimasíðunni minni og ég ætla að klára að þýða hana þegar ég hef tíma)Þar er hún Vampíra með sál.

Tara gæti verið flott vampíra þar sem við höfum aldrei séð Töru gera neitt illt og þá er hún frekar lokuð hvað það varðar illsku og þegar sá tappi er dottinn úr þá myndi ég halda að hún verði svipuð og Angelus pyndandi hina og þessa og kvelja andlega (þá serstaklega Willow)

Faith væri líka alveg KICK ASS vampíra þar sem hún er með nokkrar lausar skrúfur.

Í Angel þá held ég að Weslay yrði bara þunglynd vampíra. Fred yrði brainy vampíra svipuð og Dalton í annari seríu.
Gunn yrði líklega svipaður og Angelus líka svipað og Tara.
Cordy yrði eflaust svipuð og Drusilla með sýnirnar og svona fleira.

Connor held ég að yrði hættulegasta vampíran af þeim öllum þar sem hann er fæddur af 2 vampírum og væri þá eflaust hrein vampíra ef sá kraftur yrði einhvern tímann vakinn þá við dauða eða drukkið af blóði vampíru.

Svo finnst mér algerlega lame hvað sumar vampírurnar eru *Heimskar*
Það hljóta að hafa verið alveg á um 100 vampírur í þáttunum og bara um 20 af þessum 100 hafa staðið uppúr sem einhverjar gáfugæddar vampírur , Mér fannst Dracula alveg hrikalega skrifaður og vona ég að við fáum að sjá hann aftur síðar.