Ég verð að fá að segja að síðan ég sá Söruh Michell Gellar fyrst sem Buffy TVS er ég búin að vera með hana ( SMG ) á heilanum ef það kemur út mynd með henni fer ég á hana strax (þegar ég get)
og hér ætla ég að gera svona smá úrdrátt með myndir og þætti og það sem mér fynst um þær.

Buffy the Vampire Slayer:
Þar leikur hún Buffy Anne Summers sem er 14 stelpa sem hefur þá hæfileika og bölvun að vera vampíru banninn, þeim hæfileikum fylgir rosalegur stirkur ( hún er ROSALEGA sterk ) og frekar hörð af sér. Mér fynst BUFFY TVS frábærir þættir sérstaklega season 1,2 og 3. Ég mæli með Buffy fyrir alla sem eru hrifnir af Vampirum og svona gotic hlutm ( mikið af púkum og djöflum og lika vampírum )

I Know What You Did Last Summer:
Þar leikur hún vinkonu Jenifer Love hewitt sem leikur aðalhlutverk ásamt Fredi Prize jr. ( En Sarah og Freddi eru búin að vera saman síðan við tökur á þessari mynd og giftu sig í summar ) Sarah kom ekki mikið við sögu í myndini en stóð sig vel þar sem hún var og mér fynst þetta fín mynd.

Cruel Intensions:
Ég verð bara að fá að segja VÁÁ! Sarah er algert æði í þessari mynd og virkar geðveigt vel sem “THE TOTAL BITCH” karakterinn.
Í C.I. Leikur hún á móti Ryan Phillip og Reeas Witherspoon sem öll voru lítið þekkt á þeim tíma en eru flesst orðin frekar stór nöfn eftur C.I. Cruel Intensions er mynd með góðu plotti og í henni er sýnd það sem mér fynst vera PURE íllska og kvikindis skapur þar sem systkyni ( Sarah og Phillip ) eru að leika sér að eiðilegja líf fyrir fólki sem það þekkir ekki einu sinni. Þetta er rosaleg mynd sem ég mæli með og hún fær alveg fullt af störnum frá mér ******************/***** ( sprengdi mælin ) =)

Simply Irresistible:
Ég verð nú bara að segja Sarah mín hvað varstu að hugsa þessi mynd var hörmung ég beið altaf eftir því að það mundi koma vampíra eða eithvað innum gluggan og WAM, BAM thank you mam þessi mynd var rusl á heima á haugunum og fynst mér hhún vera svartur blettur á ferli söruh. En við lærum af mistkökunum og vonadi gerur hún það!
-*****/-***** (takið eftir mínusinum)

Scooby-Doo:
Hum mér fanst hún fín ég hef altaf verið Scooby-Doo fann frá því ég sa hann fyrst a Cartoon network þegar ég var 6 ára og fíla hann en þan dag í dag! hún leikur Daphne Blake sem er ein af the scooby gang!

svo kemur bara list með stuffi sem hun hefur gert svona smotery!

Jack Black: Spider-Man :(2002) (TV) …. Mary Jane Watson
Hercules: (1998) TV Series (voice) …. Andromeda
Small Soldiers: (1998) (voice) …. Gwendy Doll
Scream 2 (1997): …. Casey ‘Cici’ Cooper
She's All That:(1999) (uncredited) …. Girl in Cafeteria

svo svona smá það sem er á leiðinni frá henni


2004: A Light Knight's Odyssey :(2003) (TV) (voice) …. Ranger
Happily N'Ever After : (2003) (voice) …. Cinderella
Marlowe :(2003)
Scooby-Doo 2 :(2004) …. Daphne Blake

svo er hún búin að koma fram á mörgum háttíðum sem kynnir og sungið og bara váá hvað getur þessi skulla ekki gert =)

farið á
http://us.imdb.com/Name?Gellar,+Sarah+Michelle
til að fá meiri uplýsingar um myndir og annað sem Sarah hefur gert

kv. _Xero
Nett rugalður gau
UN|_Xero (CS)