Síðustu nokkra daga er ég búinn að chilla í stóners paradís og ég verð að segja, frekar sucky. Djók, það sem ég ætlaði í alvöru að segja er að ég er að hætta á sorpinu og huga almennt. til 3 ágúst


Ástæðan? Það er engin. Það þurfa ekki alltaf að vera ástæður. Stundum gerast bara hlutir og… shit maður. Líka, hef ég ekki oft gefið í skyn að ég hati ykkur og stuff? Sheeesh….. en já. Einnig, á eftir þá ætla ég að ná í járnrörið niðrí geymslu og smassa tölvuna í mask nee samt ekki


Kominn tími á að kaupa nýja. Ekki lappa samt. Sick. En já, þetta er búið að vera fjör, þetta er búið að vera rugl, stundum eins og smjör, blár fugl. En srsly, þið þarna litlu stalkeracreeps, ekki tala við mig útá götu. Ég hræki sýru. srsly, ég geri það


Hvortsemer á morgun held ég til Ástralíu og sendi klónann minn til að sinna daglegum rútínum á prumpuÍslandi (pffft….), síðan er ferðinni heitið til Hong Kong og shit. En allavega…. já… sé ykkur (ekki) ekki.


Mér er alveg sama þótt þetta sé ekki smooth. Sé þig 3 ágúst. Já, ég vissi að þú myndir cracka þetta. Þú þarna…. faggit. Deyðu.


Friður, sykurbangsar.
Let me in, I’ll bury the pain