Lily2 3. júlí 2010 - 03:55
Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
http://www.hugi.is/sorp/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=DrDoktor

Er næstum því viss að þetta er þessi gaur. Annars er þetta bara hópur af 15 ára nýföggum sem geta ekki bara talað við mig beint. Ég veit ekki alveg hvað ég er að gera svona vitlaust, af því að þeir vilja að ég sé bæði geðveikt virk OG láti þá alveg í friði?

Lily, þetta er svo rangt. Já t.d. kom DrDoktor nálægt þessu spammi en að við séum nýfaggar er rangt. Við töluðum víst við þig beint, það er heil grein um þig og að þú ættir að fara og nokkrir þræðir. Við töluðum líka við þig á msn, einu svörin sem við fengum voru að þú og Tumi eruð eldi en við, og eitthvað eins og bíttu í þig og við kölluð smábörn og nýfaggar, ertu ekki tvítug? og stjórnandi? efast um að heilvita manneskja sem montar sig á því að vera tvítug og stjórnandi. svari okkur “ég og Tumi erum tvítug” þegar þú kemst að því að við erum 15 ára. Þú veist ekki allveg hvað þú ert að gera vitlaust? það er heil grein um það og nokkrir þræðir. Við viljum ekki að þú sért geðveikt virk og látir okkur í friði við viljum einfaldlega að þú farir. þú ert ekkert skárri en við “15 ára nýfaggarnir” sem eru ekki einu sinni nýfaggar. ég hef tildæmis verið hér í 4 ár. Ég er að drífa mig uppí bústað þessvegna get ég ekki farið yfir þetta svo það gæti verið eitthvað rangt eða illu uppsett þarna. a

Lily2, farðu bara.