hann var grænn að lit hann séra mclovin á meðan hann gekk grátandi að latex búningi sínu og grét á meðann gulur gengur af honum og spyr hv´´i hann grætur þá svarar hann því ég er grænn þá svarar hiunn hví ertu grænn þá svarar hinn mig langar þa'ð ekki en ég finn ekki lyklana mina þá kemur blar inn og spyr um lykklana sína þegar rauður segist ekki vita um þá og gegnur áfram að latexinu sínu en er ekki lengur grátandi heldur hlægjandi mjög fast ´´a meðann hann sígur niður klettana í leit af oss sé ypur meðan mátturinn og dýrðin af eilífðu amen þegar hann gengur fasst á vegiin fer hann hjólandi í burtu um grasagræna brekkuna meðann hann snýtir sér í penningana sem hann vann sér inn fyrir vel unnin störf í karphúsinu og hjá móður sinni vi' að raka laufblöf í graðinum hjá nágrannasínum þegar allt í einu gamli maðurinn segir “hey þú” spyr hann meðann hann valhoppar í kringunn þá brosandi af gleði því það er kominn nýr dagur jíbbí öskara krakkarnir meðann hvalurinn spyrnin sér í jörðinna þegar dexter (morðinginn) kemur upp æur ig soyr hann leiðar til séra mclovin.þegar einar frændi hans gengur hratt í attina af gylinu og nei hann fór ekki inn þarna heldur og margir aðrir hafa lennt æi sömu misstökum og hann en það er í lagi því að pabbi hans átti nóg af marmelaði ´ði hillunni leitaðu bara úi buxunujm á drengnum og þú munnt finnast nei þetta er getnaðarlimurinn ´´a mér en ekki marmelaði en ég get gert ´+isskallt lemonaði handa ´þér ef þú biður um klisju skaltu fá hana fasst meðann í skalla +úr þér túrverkinna gamla getinn þín?


eftir áð lifðu allir hamingju samir til æviloka amen


also

















ads
Hæ ég heiti Geir og ég er frændi.