Rannsóknir mínar á frumstæðum verum og viðbrögðum þeirra við ýmsum matvælum Rannsóknir mínar á frumstæðum verum og viðbrögðum þeirra við ýmsum matvælum

Þið munið í fimmta bekk, þegar kennarinn sagði við bekkinn í náttúrufræði tíma að allar rannsóknir ætti að byrja á tilga´tu, næst telja upp verkfæri og áhöld, svo framvkæmd og að lokum niðurstöðu?
Ég gef skít í það og skrifa það sem mér dettur í hug. Hver veit, þetta gæti orðið lofsöngur um Nesquick á endanum, enda hef ég enga stefnu varðandi þessa grein.

Kettir. hata þá. þeir eru douchés. þessvegna er hún Hosa mín fyrsta viðfangið í þessari tilraun.
Ég byrjaði á því að setja hana í stærsta örgbylgjuofninn sem ég fann í Ormsson. Með henni setti ég heita og blauta tusku með geri í. Ég beið í fimm tíma og það eina sem kötturnin gerði var að væla og væla, þefa af tuskunni og á endanum leið yfir hann af súrefnis-skorti. Hvað? þú hélst nú varla að kötturinn væri frumstæða lífveran, er það nokkuð? eða að ég myndi setja örbylgjuofninn í gang?
Kjáni.

Næsta viðfangsefni var hvítlaukur, kók og heitt vatn ásamt geri. Gerið sast í salla á botninn, kókið hægt og rólega leysti upp hvítlaukinn og myndaði salla efst, og heita vatnið náttúrulega setti gerið í gang. ekkert gerðist. amk ekkert sást.
SVO! ég opnaði hana. og tja, ég óvart allt andrúmsloftið.
Já.
Ég er orsök Gróðurhúsaloftegunda-hækkunanirinnarnrinnar. Takið þessi Nóbelsverðlaun af Al Gore. Hann bjó bara til Power-point sýningu anyways. ekkert meira.
Og mig grunar að hann drekki ekki hið alheilaga Nesquick…
Winterbells er awesome. Ekki hægt að hneykslast á honum. Annað en Al Gore….
Og annað sem fer í taugarnar á mér, eru stjórnendur sem gera ekki neitt fyrir áhugamálið sem þeir stjórna og afsaka sig svo með því að segja ‘'já nei, ég hef verið að accepta fullt af skoðanakönnunum, blablabla’' - bat… *hóst*guy….

Svo kom að því að ég reykti eitthvað, eitthvað gerðist og ég vaknaði, fór inná klósett og það lá Mix-flaska full af gumsi eins og er oft í stöðuvötnum, og fjörum, fljótandi í fjöruborðinu. T'was najs.

Engin sérstök niðurstaða.
En ég get hinsvegar skilið við ykkur með þessum orðum: Það er leiðinlegt að vera með cappað erlent download.