Gott Kvöld ágætu Sorparar.
Í dag klukkan nákvæmlega 15.43 lést Einhver Ímyndaður.
Dánarorsökin er sjálfsmorð, hann notaði gamla góða ‚‘radio in da bathtub‘ trikkið.
Hans verður ábyggilega ekkert saknað og líkinu verð hent í hafið eða gefið moldvörpunum sem hafa enga fæðu þessa dagana.

En fyrst að Einhver Ímyndaður hefur fallið frá hef ég verið látin í stjórn. Hugmynd mín er að senda alla íbúa úr landi og í land Ríkjasambands annara sorpara þangað til að einhver bjóði sig fram í að taka við þeim, gyrða landið af, sprengja þessa umtöluðu kjarnorkusprengju í landinu og senda þangað mestu glæpamenn og þorpara Sorpaníu og þau þurfa öll að búa saman í geislavirku landi.

Ég hinsvegar hef fengið í liðs við mig 3 máttuga álfa, 2 hugrakka hobbita, 1 ævintýravanan kentár og talandi Mörð. Við ætlum okkur þvers og kruss um Sorpaníu af leyndum ástæðum og þurfum að safna eftirfarandi hlutum í eftirfarandi löndum;
tá af uppþornuðum apa í landi Lobstermans, af afar sjaldgæfu tréi í landi laaangbestastars(wtf ? beygingar fail), koss jómfrúar í krukku úr landi Einræðisherrans, heilan dverg (sem mun þá hjálpa okkur í þessari mikilvægu för) úr landi Joslafs, nagaðan blýant úr landi SvartaSauðsins, biblíu piparsveinanna úr landi Cubus og Elvis eftirhermu úr landi Mogwaii.


Ekki er víst hvort ég muni þurfa bestu kókómjólkarfernu sem til er úr landi Grjonagrauts en það mun koma í ljós.


Falleg Hugskilaboð eru vel þegin.
Takk fyrir.


Bætt við 5. desember 2009 - 19:34
það er lauf* sem ég þarf af sjaldgæfu tréi í landi laaangbestaablablabla.
já.