*Stór skjár með bláum bakgrunni og hvítum stöfum les: Til allra nýfagga /sorps, þeir sem vilja skilja /sorpið, kameran færist svo að manni klæddan síðum gráum frakka og köflóttan trefil, hvítan og vínrauðan, stór og mikill Fedora-Hattur prýðir fallegt höfuð hans. Hrukkur byrja að myndast á honum er hann lítur við á kameruna*

,,Dagin, mín kæru börn. Ég er TheySeeMeTrollin, og ég mun lesa yfir ykkur /sorpið að þessu sinni.“ segir maðurinn með djúpum rómi.
,,Endur fyrir löngu var stór og mikill dalur, sem var kallaður Tilveruhugi af nútíma /sorpurum.” byrjar maðurinn. ,,En ekkert venjulegt fólk bjó þar, nei. Stórir og feitir /humorar, /romantikusar, /born, /skolabúar og /tilverubúar, en þeir síðustu voru vitrastir. Einn daginn, var /tilverubúi að ganga niður Tilverustræti, þegar honum datt í hug, ,,Fullt af fólki þarf meira svæði hérna!“ og með því, skapaðist /sorpið, og fyrsti búi þar var hann Vansi. Vansi hjálpaði að skapa /sorpið, seinna bættust við Fuckface, CaptHowdy, Jander, SinSin, Pesi, Madclaw, Birkir H., Hellscream, hyzzop, Pikknikk og THT300.” segir maðurinn og lokar bókinni.

,,En auðvitað komu nokkrir /humoringar, sem voru heimskastir af öllum og spömmuðu /sorpið, þeir bjuggust undir stríð. Flestir tóku við vopnum og byggðu til mikla höll og varnarveggi. Þegar herar /humoringa söfnuðust saman var sleppt örvadrífu eftir örvadrífu á /humoringa. Svo riðu þeir út og slátruðu þeim. Þeir sneru heim, ánægðir, en fólk frá /humor komu aftur til /sorps, það var greint og var hrætt við fáfræði /humors. Þannig þau fluttu, og þá komu t.d lobsterman, Lily2, SnjoiKickass, Mogwaii, Cubus og margir margir fleirri, meira segja ég.“ segir maðurinn og glottir. ,, Meira verður ekki í dag, börn mín góð. Ég býð góða nótt,”