hverjir vilja joina liðið mitt til þess að sigra snjæóa og co.



lýsing á mindblast:mindblast er ekki maður og ekki skrímsli….hann er eifaldlega bara mindblast sem gerir honum kleift að vera það sem hann vill vera…..mindblast fæddist aldrei og deyr heldur aldrei hann missti sveindóminn með önnu frank,drap john lennon,drap hitler(og bjó til blásýru söguna til að vernda nafn leynd sína),er með chuck norris í liðpi á samt föður og heilögum anda og jésu….




mindblast er í vonda kagla liðinu og vill þessvegna óska eftur gorky í lið með sér! kususkaft og froskagaurinn eru í liði mindblast.


mindblast hefur falið brúður og líkingar af sér út um allann heim þar á meðal í …Evrópu,suður Ameríkur og Asíu(og öllum þeim löndum og fjöllum,dölum og skógjum sem eru i þeim heimsálfum)ég gef ykkur vernd frá föður syni og heil0gum anda og chuck norris ef þið joinip mitt liðen ekki vondar kleinur og mat sem sjói treður æi ykkur til þess að fita ykkur og borðar ykkur síðan þegar þið hafið náð réttri þyngd sem sæmirhonum.(been there eat that shit…..hann sjói og ég vorum eitt sinn team en svo sveik hann mig með því að reina við konuna mína(önnu frank) og reindi að drepa mig ásamt ráðherranum…þannig ekki vera með honum hann er kúkalabbi!!



VOTE FOR MINDBLAST!!!!!

Bætt við 16. nóvember 2009 - 00:07
dyragatt er líka í teaminu!!
Hæ ég heiti Geir og ég er frændi.