Ég er að fitna, takiði ekki eftir því? Ég hef örugglega þyngst um 300g síðan í gær. Ég ætla í megrun, það er ekki hægt að hlunkast áfram með heil 300g hangandi framan á sér eins og seinni pungur. Nei nú verð ég að gera éitthvað í þessu! Kenna mr. Oddssyni um? Nei ég held ekki, það er ofnotað. Fara í megrun? Nei kemur ekki til mála. Mála húsið? Neih, ég er löngu búinn að því? Hitta forseta Líbíu? Já eins og þessi 300g mín komist fyrir um borð í flugvél! En ef hann kemur hingað? Nei! Hann er frá útlöndum og ég vill ekkert pólverjapakk hingað, aldrei! Sleikja blautan hest? Búinn að reyna. Virkaði ekki. Reyna við einhvern? MessrsMoony lamdi mig fyrir það áðan. Fara aftur í tímann og drepa mig áður en ég fitnaði? Nei það myndi búa til paradoxu. Nei það myndi ekki búa til paradoxu út af fjölvíddakenningunni. Haha! Þá er bara að fá lánaða tímavélina hjá HE-MAN. Hæ HE-MAN hóv ar jú? Æm fæn þenk jú Einræðisherra, ken æ gett jú sommþing? Væ jess inndíd, æ vuld like jor tæmmaassín. Mæ tæmmassín!? Jess, nóv æ hev kild jú end teiken jor tæmmassín! Jæja, þá er ég kominn aftur í tímann og þarna er ég enn þá mjór. KAPÓV! YAY! Ég í fortíðinni/annarri tímavídd er dauður! Ónei, bíddu nú við! Þetta bjó til paradoxu! fjöltímakenningin er afsönnuð! NNNNEEEEEEEEEEEeeeeeeeeeeeeeeiiiégnæmérniðráþérgandí…