Mig langar til að segja ykkur að ég á eftir að skila the wave í skóla sem ég er ekki lengur í. Svo á ég líka bláan lampa sem kemur svöl birta frá og ég hef ekki slökkt á honum í svona ár. Ég nenni ekki að fara að sofa strax með bláa lampann minn þvío þá sef ég illa. Ég verð að drekka vatn. Ég veit ekki afhverju ég er að skrifa ebn það er enginn online þannig ég verð að skrifa eitthvað því að mér finnst nefnilega svo gaman að skrifa. hVað á ég að skrifa meira? um þetta lag sem ég nenni ekki að hlusta á bíddu ég ætla að skipta, ég er búinn að skipta um lag. Kæra fólk, ég á kool -aid.. vill einhver kaupa eitt korn á 136 kr? Þið getið líka borgað í súpukjöti ef þið viljið.. það er hinsvegar ekki nauðsynlegt, hinsvegar er nauðsynlegt að syngja gamlanóa aftur á bak ef þið viljið kaldan subway með sjúklegra heitri sósu. Viljiði það? Kaupið þá kool aid duft korn. Ég á það. Keyptu það hér í gegnum netið. Ég skal senda það í viðhengi. Afhverju? Því ég á þessa hæð. Mig langar samt aftur í kjallarann minn. Kistu á ég. Sko ég átti sko pizzu en ég er sko búinn með hana núna. Ég lofa. OG appelzín og nammi bæði búið. og Vodkinn minn. Svekk. Sko. SKo ég hef ekkert að segja meira þannig bara bæ