Halo mig vantar nýja undirskrift ég lofa að hafa hvað sem þið skrifð í henni ég ætla að skoða síðuna klukka 18:04 og þá tek ég seinasta svarið og set það í undirskriftina mína.
Ég fékk mottuna mína með því að stela því af skegginu hans Chuck Norris þegar hann leit í aðra átt. Hann var svo reiður að hann reif í stutta hárið mitt svo fast að það náði niður á bak.
lobsterman, ég elska þig og alla daga dreymir mig um þig. ég vil að við giftum okkur sem fyrst og búum saman á sorpinu, í hamingjusömu hjónabandi. ég legg einnig til að við ættleiðum THT3000. þinn kæri, MessrsMoony.
lobsterman, ég elska þig og alla daga dreymir mig um þig. ég vil að við giftum okkur sem fyrst og búum saman á sorpinu, í hamingjusömu hjónabandi. ég legg einnig til að við ættleiðum THT3000. þinn kæri, MessrsMoony.
Ég er kominn að þeim niðurstöðum í rannsókn minni um klósettferðir, að því meira sem að maður drekkur af vökva/vökvum því meira þarf maður að losa af sér þvagi.
Ég er kominn að þeim niðurstöðum í rannsókn minni um klósettferðir, að því meira sem að maður drekkur af vökva/vökvum því meira þarf maður að losa af sér þvagi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..