ég fékk mér micky d's í kvöldmatinn og það var ljúffengt.

hve margir sorparar ætla á ísland - holland? og hvaða sorparar fara með tólfunni á leikinn og ætla að sulla í sig á ölver fyrir leikinn?
ég veit að ég geri það.

burnout 2009 þessa helgina og góð er hún bókuð hef ég heyrt, ég amk fer með símann minn að smella mér nokkrar myndir af kerrunum sem hafa ekkert gert nema sleikt bílskúrsgólf í allann vetur.

en þá er komið að því mikilvæga hér, hver er að ofnota skeinipappírinn? srsly guise, það eru í mestalagi 4 arkir á rúllunni þegar að ég fer á kamarinn! þetta er óheilbrigt í þessu samfélagi og þið verðir ða sýna meiri tilitsemi og klára bara rúlluna og seta nýja í staðinn þegar að það er svona lítið, hugsið um þetta aðeins, ég er ekki að kenna ykkur öllum um, en ég veit ekkert hverjir eru að þessu svo að ég tala til ykkar allra þá í staðinn…
ég meina, er ég sá eini sem að lendir í því að þurfa að standa upp af dollunni rétt eftir góðan kúk til þess að labba alla leið yfir að hinum endanum á klósettinu til að sækja rúllu? eða er ég bara sá eini sem að loksinns lætur í sér heyra um þetta mál?

svo líka, á morgun munu bensín- og áfengisskattar hækka um 10 - 15%… DEEEEEEEEEEEEM!!!