Hæ! Þið…
Mér leiðist alveg óendalega mikið… og það sökkar :]

(ókei titillin var random….)

Úíslandkomstáframíjúróvisjónlíkeomgfgéghlósamtekkivegnaþessaðégvaraðvonaaðviðmyndumkomastáframrsum.
Ég var að borða nammi, á ég að segja hvernig nammi?
ekki?
Kindaregg… :D … veit samt ekki hvort það kallast kinderegg eða kindaregg, mér finnst meir gaman að kalla það kindaregg, vegna þess að þá væri mamman kind, enn ekki hæna.

Það var samt eithtvað geðveikt mikilvægt sem ég ætlaði að spyrja um, man það bara ekki -,-" *woop-de-do*

Ég er að spila TalesRunner… kann eitthver að gera ‘no-ski’ glitchið?
Æ djók, nvm. Þetta var ekki spurningin.

Já hérna! Ég er pirruð úti eina sérstaka vefsíðu sem ekki leyfir mér að horfa á MYNDBÖNDIN sem ég vil. ÞAð kemur alltaf svona ‘not aviable in yer country bwahaha’ dæmi.
Svo segiði mér svona ‘ip’ hæding síður.
Eins og Hidemyass.com eða gughell.com eða proxize.com þarf þetta líka ef ég fer í skólan, búið að blokka næstum allar svona síður *grátur* og ég kemst ekki inná facebook þar, nenni nefnilega ekki að fara á facebook hér heima, tölvan veður öll heimsk og hættir að virka, alvei eins og á myspace.

Ú btw ég var að skifta notendanafn AFTUR ! ! ! !

Ú ég var líka í samrænt stærfræðipróf! :[

Ú það er líka Tacho í matinn hjá mér
-hvað er í matinn hjá þér?

Ú síminn minn er … blóðugur, :[ ég meiddi mig á putanum og … símin snerti bágtið.


Ú ég er líka í skærbleikumawesomeness buxum.
Ég er líka að pæla að far'að spila Soul CALIBUR 4!!!!… eða guitar hero, eða sims, eða eitthvað.
Ég hef ekkert að gera ! ehhh.


Bíddu, ég held ég muni þessa spurningu! Þú veist þessa sem ég ætlaði að spyrja um in the first place!…. jöbb hún.
er metro station góð hljómseit?
Ég … nefnilega nenni ekki að gá og er að velja hvort ég egi að brenna plakatið með þeim eða hengja það uppá vegg ._.
Nei, ég kann ekki stafsetningu.