Ég fékk allt í einu alveg óstjórnlega þörf til að pósta þráð hérna inn á /eydni, veit ekki afhverju, bara fékk þessa flugu í hausinn.

Ég kíkti upp í 10-11 áðan til að kaupa mér poka af kanelsnúðum og appelsínusvala, og þá fékk ég þá hugmynd að láta frelsa mig.
Þannig að eftir að ég var búinn að borga snúðana og Svalann, þá ákvað ég að skella mér upp í Krossinn að hitta Benny Hinn.
Þegar ég er að labba framhjá Smáralindinni, þá kemur stór vondur úlfur og nauðgar mér og kúkar í 10-11 pokann minn.
“Þrjóturinn þinn!” öskraði ég um leið og hann hvarf bakvið Heilsugæsluna.
Þegar hann var farinn, tók ég pokann minn(hey, kanilsnúðar eru kanilsnúðar) og kom mér aftur heim, því ég var í engu stuði til að láta frelsa mig núna.

Svo þegar ég er kominn fyrir utan blokkina mína, þá sé ég að það eru kveikt ljósin og einhver inni í íbúðinni.
Þegar ég sný lyklinum í skráargatinu og er við það að fara að opna hurðina, þá brjótast þrír jóðlandi þvottabirnir í gegnum hurðina með sjónvarpið mitt í hendinni.
Ég nenni ekkert að pæla í því, þar sem að mig langaði í kanelsnúða.
Ég legg pokann á eldhúsborðið og kíki út um gluggann og þá sé ég þvottabirnina skoppa í burtu með sjónvarpið á meðan þeir syngja “Tygg-igg-úmmí” með Ladda.

Þegar ég ætla mér að setjast í tölvuna, þá liggur Raggi Bjarna á stofugólfinu mínu.
Hann er að horfa á Back to the Future II og snerta sig með hangandi hendi.
Hann sér mig og stekkur upp af gólfinu og felur sig síðan bakvið sófann.
Ég segi honum að koma sér í fötin sín aftur, en hann er of hræddur og týndur til að skilja hvað ég er að segja.
Ég set súkkulaði á gólfið og vonast til þess að hann skríði fram til að ná í það.
Ég sé hann hreyfa sig í áttina að súkkulaðinu og um leið og hann er kominn í rétta fjarlægð, þá veiði ég hann með kassann utan af sjónvarpinu mínu.
Síðan, eins og með flest önnur smádýr og pöddur, þá sturtaði ég honum niður um klósettið.
Síðan fékk ég mér sápu og settist í tölvuna.
Kakóþeytir