Bobbi leður og geitin skera í augun á mér……. HJÁÁÁÁÁÁÁÁÁLP *hleipur í hringi öskrandi “NUUUUUUUUUUUUUUUUU” og er með bleikan hárborða í hárinu*
Ég held að seinni bannerakeppnin var yfirskin því það er ekki enn komin könnun um að kjósa nýja bannerinn og ég er ekki sátt við þennann sem er núna
Pedobear og Hypnotoad eru skárrALL Gl…..*er lamin í gólfið svo það heyrist owsom hljóð* WEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE *lítur upp og sér SirJesus og the Emo kidz from outher space*
Einn þeirra: ég þrái þig
Sif666: Ewwwww gay emo kidz *tekur upp vatnsbyssu og skýtur einn þeirra í hausinn*
sá sem var skotinn: NEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEIIIIIIIIII AF HVERJU SKAUSTU MIG Í HAUSINN *grénj*
*hún hleipur svo upp á húsþak, skelfingu lostin og heldur að hún sé laus við vandræði*

Jibbí páskafríííí :D einkverjar hugmyndir hvað ég get gert í páskafríinu, fyrir utan að hlusta á badger song, vera á facebook eða myspace, horfa á teiknimyndir og nöldra yfir Bobba leður???

*Sér að það eru hnakka uppvakningar sem eru að reyna að gera hana að hnakka* Þið náið mér ekki heimsku tan skrímsli *þegar Sif666 hefur lokið þessum orðum stekkur hún af húsþakinu með ninju stíl og kemmst aftur heim til sín*
at first I was like nyeh, and then i was like wweh, okei bæ