Sorpið er dáið, það er ekki gott.
Getur líka verið að ég sé eina manneskjan sem á sér ekki líf og situr í tölvunni alla nóttina, en hey! Don't blame me for not having friends.

Já þetta á að vera áhugavert svo, takiði upp penna og skrifði “Fituhlunkur er awesome” á blað, brenniði svo blaðið og þið munuð sjá, það var tilgagnslaus enn gaman.
Ókei, þetta var ekki áhugavert, let's give it one or two more trie's.

Skrifaðu “mér finnst gaman að brenna hluti” á blað, með sama penna og áður annars mun þetta ekki virka. Sækiði svo glas af vanti og látiði blaðið liggja svona í tvo daga eða í viku. Þegar þið eruð búin af því þá, þá… nei ég veit ekki hvað gerist enn ég vildi égm yndi vita svo, ef þig prófið vinamlegast segja mér hvað gerist.
Þetta var heldur ekki áhugavert. Veistu hvað, ég ætla ð segja ykkur sögu í staðinn, já put on your reading glasses, you're going to get a hell a lot of reading to do.

Jón var töfrakall, hann lifði í töfralandi með örðum töfradýrum. Jón var ástfandin af prinsessunni í landinu Geir er æði. Jón var oft búinn að senda henni bréf, en hún svaraði aldrei. Einn daginn þegar jón sá töframorgunblaðið stóð á forsíðunni “Prinsessan sem Jón elskar ætlar að giftast öðrum gauri”. Jón fékk sjokk, og lenti á sjúkrahúsi, þegar hann var búinn að ná sér fór hann á klósettið, borðaði morgunkorn og klæddi sig í föt. Eftir um það bil tíu daga ákvað hann sig fyrir að hitta prinsessuna og því tókhann með sér ímyndaða drekan Darvin, Darvin var bleikur homma dreki frá fuglalandi og var mjög kúl og vinsæll; enda notaði hann sólgleraugu inni. Þeir tveir vinir löbbuðu í 25 daga án þess að stoppa, svo tóku þeir sér frí í viku og héltu áfram að labba. Þegar þeir voru endilega kominr fram til Geir er awesome-landsins þurfti Darvin að skíta, svo þeir fóru á hótel. Deginn eftir það ákvað Jón að labba uppað prinsessunni og segja henni að giftast honum í stð hinn gaursinns. Þegar hann fann kastalann sá hann prinsessuna, han hljóp, mjög hratt í slowmotion að henni. Þegar hann stoppar og horfir framan í hana sér hann að hún sé mjög ljót og hann hættir við að giftast henni.
- ókei fyrigefið þetta, þetta var tilgagnslaust.
En já, ritvillur og þannig eru gerðar viljandis aðeins svað þú pirrist vegna þess að ég elska þig <333

Ef þúvirkilega last þetta dæmi þá ætla ég a gefa þér rauða palíettu sokka.
Nei, ég kann ekki stafsetningu.