ARGH.
sko. ég er með fokk mikið að fullt að fokking ógeðslegum flóabitum á höndunum og mig klægjar svo mikið i þetta og þetta er svo ljótt. er bara öll útí rauðum blettum á höndunum.. ='(

svo í nótt þá geðveikt var eg alltaf að fara að sofa, en ég gat ekki sofnað fyrr en um hálf 6 í morgun, og svo vaknaði ég með hausverk við að það var buið að opna hurðina inn til mín og útvarpið í botni frammi og ryksugan og þetta fór allt svo rosalega miikið í skapið á mér að eg fékk geeeeeðveikann hausverk við það að vakna við þetta..

og svo í þokkabót var ég sígarettulaus..

ooog svo hringdi vinkona min i mig og bað mig um að kikja á sig, og þá áttaði eg mig á þvi að eg væri heima útí sveit þannig ég kæmist ekki að hitta hana, og þá varð eg ennþá meira pirruð

en svo dró mamma mig út með sér og lét mig keyra útí búð þannig ég fékk sígó og kók og fullt að málingadóti og þá varð ég geðveikt ánægð..

en svo fór eg heim í sveitina aftur og settist niður við tölvuna og sat í smá tíma í henni og varð svo alveg sjúklega illt í bakinu að það bara er ekki eðlilegt skoo

þannig ég ákvað að skrifa svona vælukork og ætlaði að pæla hvort eithver myndi nenna að hringja í vælubílinn fyrir mig.. oooog svo ætlaði eg lika að spurja einnar spurningu;
Hvernig er dagurinn þinn búinn að vera? ^^


-þakka fyrir mig.. vona að þið hafið skemmt ykkur við að lesa þetta =)
ógeð.