Hér sit ég nakinn og ákvað í tilefni dagsins að skrifa þráð. And i shit you not, my friends. I r n00d 4 reel!
Og ég var að enda á því að átta mig á því að ég er með 4 ör eftir matargerð. Tvö þeirra eru eftir að faila við að taka eitthvað út úr ofninum og tvö eru eftir að reka mig út í brauðgrind eins og brauð er bakað í.
Svo er ég líka með eitt eftir rúmið mitt eða fötin mín. Veit ekki alveg hvernig það gerðist en einn morguninn vaknaði ég og var á leiðinni á klósettið en ákvað að teygja mig að loka glugganum áður en ég lagði af stað og svo þegar ég kem inná klósett finn ég eitthvað drjúpa á fótinn á mér og kemst að því að það er blóð og ég er með skurð á hnénu. Enn þann dag í dag veit ég ekkert á hverju ég skar mig eða hvernig það er einu sinni hægt að skera sig á rúmi eða fötum.
En svona svo þetta sé ekki bara röfl um ör og að vera nakinn þá ætla ég að skella upp spurningalista. Þið þurfið ekki að svara honum en ég ætla samt að skrifa hann cause that's the way i roll, dog.

1. Hvaða lag ertu að hlusta á akkurat núna? The rolling stones - Paint it black

2. Hvað er uppáhalds drykkurinn þinn? Trönuberjasafi FTW!
Eða skoskt viský. It's warm like a hug ^^

3. ERTU Á FOKKLINGS LYFJUM EÐA?! Ekki enþá, nei.

4. Would you hit it? ttly! :O

5. Finnst þér virkilega vera kreppa? Nei. Ekki einu sinni nálægt því…

6. Myndir þú kjósa mig sem forseta og af hverju/af hverju ekki? Nei. Ef ég væri í framboði myndi ég kjósa einhvern annann for teh lulz.
Þetta var awesome