Afhverju þurfa stelpur að klippa á sig beina toppa?
Ég hef aldrei séð svona klippingu fara neinum vel, nú er ég að tala um þráðbeinan topp og hárið jafnvel í tagli með og spöng. Aðrar hárlausnir eru mun heppilegri. Slighty ská toppar er fínir, sömuleiðis bogadregnir toppar.

Star wars 1 og 2 eru hvergi til, ekki í Mosfellsbæ allaveganna, ég fór á báðar vídeoleigurnar í þessu plássi og það var ekkert til. Svo á þetta enginn, þetta er ekki til á innlendu downloadi (af þeim síðum sem ég hef aðgang að ) svo að ég bíð núna meðan download hraðinn flakkar milli 5 og 10 kbps af piratebay.

Afhverju vill fólk jólagjafir? Mig langar ekki í neitt, afhverju getur annað fólk ekki verið þannig líka? Ég á engan pening, það er enga vinnu að fá.

Hvað vinnur eðlisfræðimenntað fólk við? Mér dettur ekkert í hug nema CERN og Max Planck stofnunin og þetta er bara “the greatest minds of this century” stofnanir.

Afhverju getur fólk ekki hunskast til að skilja að orð eins og eitthvað, einhver, einhvernveginn styttast e-ð, e-r, e-n osfv., ekki e-h. Stafirnir standa fyrir fyrsta og síðasta staf í orðinu, þetta er ekki skamstöfun.

Bætt við 21. desember 2008 - 02:22
Ah, eitt enn.
Er >=) eða (=< illgjarn kall sem brosir eða leiður gyðingur?
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“