Grein hæ sko ég nei… jú samt pínku eða hvað? svarið þeirr spurningu. Allaveganna er ég að skrifa góða grein sko eða jafnvel sögu. Hún er ekki fyndin og ömurleg á allastaði en allaveganna. eitt sinn voru tveir kallar að labba um stræti með læti. Þá kemur eithver brjáluð trukka kjéllusmetti og neinei keyrir hún ekki yfir fokking Kalla1. Kalli2 fer auðvitað á feitt sýrutripp og kaupir sér bara einn beicon borgara með öllu og læti! seinna mætir hann á “kræm sjín” og tekur kalla 1 upp og lífgar hann við. Síðan klessast þeir létt og halda áfram. Skindilega er byrjað að dimma og þá segir kalli1 við kalla2 ; Kalli við verðum að drífa okkur uppá fjall fyriri sólsetur. neinei eftir korter fær kalli 1 bráða aids og deyr af völdum stinningu í getnaðarlims á kalli2 klessi óféti og deyr. Blessuð sé minnig kalla og kalla og þeir munu alltaf vera í hjörtum okkar klessandi óféti a götu úti

okei vá mér finnst gamaní skóla (svo desmond samþykkjetta).

nú er greinin búinn. þið meigið segja ykkar álit á ævi sögu kallana ef ykkur lystir. annars free gay sex on freegaysex.com.

-Besti nángi heimi