Oh sko ég var bara eitthvað að laumast inná sorpið og það er bara einhver ógeðsleeeega flippz mynd af einhverjum gaur með hatt og ég bara omg djöfull eruði sorpararnir ógeðslega flippaðir og random eitthvað

Og hvað er eiginlega málið með þennan brosandi björn ykkar gmg hann er alltaf eitthvað í kringum einhverja krakka :D

Og vá þessi McCain mynd hún er svoooo fyndin því hann er þúst ekkert góður gaur í alvörunni heldur bara einhver ógisslegur bush-kall sem vill bara þúst fara í stríð

Og vá eruði að grínast á því að senda inn svona fliiippp myndir af ykkur sjálfum ég meina gmg ég vissi ekki að þessi þjóð væri svona ógeðslega random og brjáluð eitthvað vá skomz sumum hlýtur að leiðast




Og hvað er með þessar samankundur ykkar eða e'h vá það hlýtur að vera bara eitthvað spontaneous combustion of megaflipp því þá eruði like öll flippuðustu manneskjurnar á Íslandi saman þú veist á einu 20-50 fm svæði (það fer eftir því í hversu mörgum vandræðalegum hópum þið skiptist í) í kringlunni er það bara eitthvað hætt eða e'h?