Saga

Saga


Ég átti það til að vera mjög leiðinlegur og nasty við einn strák þegar ég var í grunnskóla og það mætti segja að ég hafi lagt hann í einelti. Hann á heima í sömu blokk og ég og hefur gert það síðan í 5 eða 6 bekk. Ég sagði við hann hve ljótur og ófyndinn hann væri og braut hann smát og smátt niður þangað til að hann henti kettinum sínum niður af 4 hæð tvisvar. Þá sá ég hve ömurlegur ég hafði verið og ég reyndi og reyndi að vingast við hann en ég bara ómögulega gat ekki gert það hann var svo leiðinlegur……og ljótur. Síðan fór ég enhverntíman að tala við hann og þá fokking ownar hann mig í tekken 3 og er bara crazy góður þannig að ég býðð í eitt karlmannlegt reiz í Lego Racers og brýt hann niður með því að owna hann feitt í því. Seinna þá rekst ég á hann það var í kriingum lok 9.bekkjar þá er hann orðinn óléttur og segir að barnið sé mitt og segir mig hafa nauðgað sér í Lego Racers en ég vissi svosem að þetta var svo mikið own að þetta hefði getað leitt til þess að hann yrði óléttur. Í byrjun 10 bekkjar eignaðist hann barnið sem við skýrðum Ingólf …………our retarded lovebaby.

Við fórum með hann daglega út og viðruðum hann og böðuðum hann í Nauthólsvíkinni svo ákvað ég að stinga af og yfirgefa þá fyrir fullt og allt.