í dag þá var ég dyravörður í smárabíó .. (þau sem komu eftir 5 þá var ég í dyrunum ^^) .. en allavegana

ég þurfti að skipta um gos , fór , tók kút í burtu og setti annann á , en málið er að það var einhver galli í kútnum þannig að þegar ég tengdi hann þá frssaðist smá sprite uppúr honum og þannig , en það hætti eftir smá stund , en svo þegar ég þarf að fara aftur seinna að skipta , þá var kominn svo mikill koltvíoxsýringur úr kútnum í loftið að ég átti erfitt með að anda og fékk nánast ekkert súrefni og var með smá köfnunar tilfinningu , en ég harkaði það af mér og svimaði smá bara .
seinna fer ég að athuga á hvað vantar … og það vantaði drullu mikið ! og það reynir stundum smá á við að færa þessa kúta , þó þeir séu nú doltið léttir en þegar ég byrja þá á ég erfitt með að anda og þannig , og svo 5-10 mín . seinna þegar ég er að klára seinasta kútinn þá get ég varla staðið , en klára hann samt , labba út og er allveg á rassinum og gat ekki labbað beint :D en jafnaði mig svo eftir sirka hálftíma :P .. þetta var ógeðsleg upplyfun og ég vona að ég lendi ekki í henni aftur :)

hefur einhver hér lent í svipuðu ?