jæjaa…núna er komið sumar og ég segji upp í vinnunni og vill fá eikkerja fína vinnu bara í eikkerji búð á eikkerjum kassa barsta…vitið þig nokkuð um þannig vinnu? ég er búinn að rannsaka allt en er samt að spá í að finna eikkerja vinnu þar sem ég er í svona lítilli búð að hjálpa viðskisftavinum(hvennig segir maður þetta?)og hafa þap bara kósý… en allavega, dagurinn hjá mer var frabær…ég fór að sofa klukkan að sirkabát 23:30 og vaknaði sex alveg eldhress og gat ekki sofið lengur, skellti mér í sturtu í heilann hálftíma og síðan fór ég að gera fötin og allt purfekt og kúl. boooorrðððaaaaa svo labbaði ég í skólann…. ég hata rigningu en í morgun var ég bara á tjillinu og ég fór í skólann og uppkvötaði það að ég er í fjórum enskutímum á degi og þá byrðaji ég að hugsa um þetta lag.. þetta var besti dagur lífs míns…og það bættist við heldur betur þegar seinasti tíminn var….ég er nebblega í ensku 103 og ef ég næ honum(sem ég geri ofc) þá þarf ég ekki að fara í hann í framhaldskóla……þá er minna sem ég þarf að gera :) en annars var þetta góður dagur og ég vona að ykkar dagur hefur verið jafn góður líka.

hvennig var ykkar dagur btw?

-gríslingurmargurguðson ;)