Hmmm.
Sko…
Hvar á ég að byrja?

Okei svo…
Allir vinir mínir eru úti að skemmta sér,
bestu vinir mínir eru í RVK!
og ég mátti ekki fara með, afþví mamma mín er ógeð.
Og í staðin fyrir að fara á menningarnótt þurfti ég að vinna, með fokken ógeðslega túrverki og ÓGEÐSLEGAN hausverk [svaf lítið útaf pirringi og saknaði vina minna.]
BÆÐI Í GÆR OG Í DAG!
Þurfti að vinna í miðasölu og sjoppu á svona Tónlistarveisludæmi sem pabbi minn og litli bróðir minn eru að spila á,

Og svo ætlaði ég að reyna komast til Ak á morgun,
en get bara verið þar í svona mesta lagi 3 tíma eða eitthvað…
Mig langar að geta verið lengur =<

Og… Nokkrir vinir mínir eru búnir að segjast ætla heyra í mér í kvöld, en enginn hefur hringt.
Það er enginn á msn sem mig langar að tala við…
Ég er búin að reyna að fá einhverja athygli frá fólki í allt kvöld en fæ bara ekkert.

Og svo það að ég þarf alltaf að passa mig geðveikt mikið ef ég ætla fá mér að reykja, og mig langar bara EKKERT að hætta, þó mamma mín vilji það.
Ég þoli ekki mömmu mína í augnablikinu.

Síðasta helgin mín fyrir skóla og hún er fokkin ömuleg.
Og þetta sumar er búið að vera…
jaa…
Alltílagi, en gæti alveg hafa verið betra.
Ég er ekki búin að fá neitt almennilegt sumarfrí, bara svona 2-3 daga nokkrum sinnum og svo viku þegar ég fór til Rvk.

OG, svo er ég búin með lyfin mín, það voru ekki til rakvélarblöð [til að raka mig, ekki til að skera mig eða e'ð] og raksápan er alveg að verða búin.
Ég rétt gat notað hana.

OG, mér finnst eins og besta vinkona mín sé eitthvað fúl útí mig, hún er ekkert búin að tala við mig síðan hún fór til Rvk, og ég sakna hennar… og ég veit ekki alveg hvað ég gerði og mig langar að vita það.
Hún er allavega alltaf geðveikt harsh eitthvað.

OG TIL AÐ TOPPA ÞAÐ þá má ég ekki fá gat í andlitið, og mig langar svooo í vörina…
og ein vinkona mín hér er komin með, og svo ætlar besta vinkona mín kannski að fá sér.

Teenage Angst much?
Yup.