Þessi texti var kópíaður en samt gerður af mér nenni bara ekki að skrifa hann aftur…

Hey ég he eina spurningu um Þína trú…Ef þú drepur eða meiðir eða bara gerir einhvera sind ferðu til helvítis….En til dæmis að trúa á stað eins og helvíti, stað þar sem sumt fólk fer samkvæmt trúnni að það er píntað,sært,og rotnar þar að eylífu…. jahh ég mundi segia að það er það sjúkasta sem er hægt að gera… Þannig með því að gera það trúa á það hræðilegasta í heimi.. er það ekki verri en sind? þannig er þessi sjúka trú ekki bara miði til þeirra svokallaða helvíti? og líka með þetta dæmi þar sem maður má ekki sofa með öðrum manni? og hvervegna mundi hann þurfa pening til að reisa stað til að fucking byðja til hanns? þetta er ekkert verra en fucking múslíma trúin…þótt maður fær að velja sína egin trú í þessu landi þá er pressa á lítil börn vegna þess að það er talað um að fólk fer til helvítis og allt þannig.. og flestir hér á Íslandi eru kristnir.. þá er þetta ekki beint frítt val.. það er hrætt börn til að taka þessa trú að sér…síðan lofað að ef þú trúir á jesús krist þá ferðu á betri stað þegar þú deyrð og já þannig þetta var eini maðurinn í öllum heiminum sem var einhvað öðruvísi? ég mundi segia að þetta væri gaur sem hafði fattað sjónblekkingar… og þegar maður er krossfestur á maður ekki að deyja svona fljótt… það var farið með hann á staðin þegar hann var enþá lifandi og síðan trúðu allir að hann reis upp frá dauðanum og einhvað bull…. þannig geturu sannfærað mér að þetta er ekki viðbjóðsleg trú?

ég var að tala við konu sem var algjör guð elskari..
How ‘bout a russian roulette booth, and, here’s the kicker. We put bullets in all the chambers. That way, everybody wins.