mér leiðist og ég á helling af nammi en ég er búinn með allt cultið mitt og vil ekki kókið mitt því það er orðið volgt :C , sign eru bestir . óóóóó heeeeleeeenaaa !! afhverrju þurftir þú að fara til siglufjarðar ? :'C afhverrju ? :'C , ég er að spá í að skokka útá select og fá mér meira cult ^^, ég hef ekkert að gera um helgina nema á sunnudaginn :D þá fer ég í bæinn að hitta vini ^^ en á morgun verður leiðinlegt :/ . ég verslaði eitt par af buxum , eitt par af skóm og eina peysu fyrir samtals 41.075 krónur :D .. smash er dýr búð :/ en hey ! :O þetta voru nike dunks , carhartt buxur og volcom peysa 8D , er munnræpan og tjáningarútrásin búin ?.. svarið er nei :P , ég ætla mér að gera smá vegg úr þessu :Æ .. okey ég ýti 2x á enter .. jesús !

okey :P þetta var ekkert það erfitt :) , en mér er illt í hægra auganu ég er búinn að nudda það of mikið því mér klæjar í því :C ég er tognaður í bakinu rsum .. réttara sagt vinstrameginn í bakinu sem er paaaiiin ! það er ekki hægt að hlæja,geispa,anda djúpt,beygja sig eða hreyfa hendurnar eithvað ákveðið án þess að fá verki í bakið :S ég held ég sleppi því að fara á select og hvíla mig smá :P ég ætla mér að gera eithvað á morgun :) , kannski eftir helgina þá fæ ég nýjan síma :O:O:O:O ómígawd ..


munræpa búinn .. hingað til ;D