…Gúggú!

Ég var í sakleysi mínu að vafra um sorpið, og svo bara “lolfeis, korkarnir eru búnir!”. Svo datt mér í hug að aðrir ættu ef til vill í sömu vandræðum og ég og ákvað því að gera kork til að stytta einmanna sálum (AKA mér) stundir. GLEÐI!

Veistu hvað? Ég er á Íslandi! Það er flipp… Þetta land er kaldara en mig minnti. Ég er búin að sofa á sex mismunandi stöðum undanfarna þrjá sólarhringa.. Vá nytsamlegar en skemmtilegar upplýsingar.

Ég er ógeðslega svöng en vil ekki fara upp til að vekja ekki fólkið í húsinu :c Mig langar í Subway eða Tommu Pizzu… *andvarp*

Það er sól úti! Og klukkan er 1:39. Sniðugt.

Þetta er hámark þess að leiðast. Sit hérna í herbergi sem ég á ekki, geri kork, tala við óvirka msnara og er svöng. Ef ég lít í kringum mig sé ég græna risaeðlu sem maður festir á bílbelti, fjólubláan Tópas, dansandi batteríslausa belju, gítar, medalíur og einhvern random fótboltafána og.. vá hvað er hann að gera með fimm íslenska fána í gámi uppá skáp? 0.o

…Jájá einmitt það! Á ég að fara að lesa bók um Sæmund Fróða? Hún er geðveik, ég fíla hana. Hún heitir Púkablístran. Ég enda pottþétt kvöldið á að lesa hana, ég lofa.

Þetta gæti mögulega verið tilgangslausasti þráður sem ég hef gert á huga.

Ef þú svarar mér þá færðu all of my love.

Ég er farin, að lesa um Sæmund Fróða eða eitthvað :'C
We're just two lost souls wimming in a fish bowl.