Vissi ekkert hvert ég ætti að setja þetta svo sorp var bara það fyrsta sem mér datt í hug :S

nokkrir vinir mínir voru að drekka og svona, ég var þarna líka og eitthvað að tala við vinkonu mína og hún fyllti glas af smirnoff (heavy vont að mínu mati) og ég sagði henni að hún myndi mjög vond hugmynd og húnlíklega æla og hún neitaði og sagðist ekki æla því þetta væri svo gott… svo fór ég heim því ég var að drepast úr hungri, á leiðinni heim hringdi einhver af krökkunum í mig sem voru þarna og þá var vinkona mín búin að æla og æla eins og ég veit ekki hvað svo þau skelltu henni í sturtu… svo hringdi hún í pabba sinn og hann kom alveg geðveikur og sókti hana…
svo þegar ég var kominn heim, settist niður og fór á msn og þá sagði ein af þeim sem voru þarna að það væri svona 60% líkur að pabbi hennar myndi berja hana og ég er bara í sjokki eftir þetta, ein besta vinkona mín, hvað ef við fáum ekki að hitta hana aftur =/ við ætlum að reyna að heimsækja hana á morgunn ef við náum að komast framhjá föðurhennar…. svo bara ég er með eitt annað, ekki drekka undir aldri, við lærðum af þessu og vildi bara deila þessu með ykkur…

ekki drekka undir aldri, við ætlum ekki…
þetta er eitt versta atvik í lífi okka
Herp derp…