er ég við.. erum við þú eða er ég þið? eruð þið mín og eru þau okkar? bara svona hverstagslegar pælingar um lífið.. ég meina tjah það er ekki eins og það búi ekki líf undir hnéspótum okkar… byr í vængjum súrealísks innantóms barns.. ég veit hreinnt ekki hvað er um að vera í heiminum í dag.. allir þessir fordómar og leiðindi.. þetta er of ……. heppilegt að ég fann skóinn minn áðan.. hann var týndur og tjahh.. vill nú ekkert vera að monnta mig, en ég er tjahh…. stundum á ég hund og stundum ekki… ég nota nokia 5110, ekkert spes sími… ég mæli með askjeeves.com eða last.fm stundum er ekkert gaman að vera til.. en stundum á ég flugdreka.. ég veit ekki… þetta er erfitt mál og viðkvæmt… máni vinur minn er að læra frönsku… ég á hvítann suzuki vitara … nintendo wii verður alltaf betri og betri og leikirnir verða eygulegri… mig langar í svartann hjólreiðafák.. en ég meiddi mig í tánni áðan þegar ég rann á svellinu… mig sárvanntar nintendo entertainment system… mér leiðist ekki… erum við okkar eða erum við þín.. þitt er valið
I fuck the lemons and bail!