- Viggi says:
ég elska þig :S <3
Írena says:
Ég elska þig líka ;***<3<333
- Viggi says:
Aww you're just saying that =Æ
Írena says:
Am not!
Írena says:
Ég elska þig svo mikið Viggi!
Írena says:
Þú ert það besta sem hefur komið fyrir mig. <3
- Viggi says:
Aww, sömuleiðis =$
ég lifi bara fyrir þig elskan! þú ert mér allt! ;**
Írena says:
Ooo, ég fer hjá mér! :$
- Viggi says:
Það er algjör óþarfi krútt =Æ
Írena says:
Elskaþig;*** (F)
- Viggi says:
elska þig meira rúsínubolla ;* <3
Írena says:
Teehee. ;**


Mér leiðist, og það er verkefni ykkar að skemmta mér! Yes sir! Hvað getur maður gert þegar ákveðinn Brynjar beilaði og maður hefur ekkert að gera? Falling Sand Game segiði? Nei ég er orðinn leiður á honum! Horfa á mynd segiði? Ég er búinn að klára allar myndirnar mínar … þarf að kaupa fleiri *skrifa það niður*.

Hvað gerðuð þið skemmtilegt í dag? Ég fór í próf! Jibbí, en nú er ég líka búinn í prófum … það er gott og blessað sko. Þá er bara /chill hjá kjeeeellinum … 8-)
Vissuð þið að Batgirl er lesbísk? Það er geðveikt svalt for some reason.
Robin lúkkar líka gay en hann er það samt ekki held ég, Robin er lame. Batman er hinsvegar svalur … ekki eins svalur og Jókerinn reyndar sem er svalastur!
Dire Straits eru svalir …

Sherlock Holmes er svo montinn eitthvað, alltaf að “hoho ég er betri en þú-a” fólk … hann er samt subtle, diggiði hvað ég er að segja fólk eða? Já einmitt.

Why don't we do it in the road?
No one will be watching us.
Why don't we do it in the road?

Gott lag? Já? Nei? Kannski?
Já.
n00bs

Ég ætla að viðurkenna dálítið hræðilegt … ég hef séð Crossroads tvisvar sinnum, ójá. Það var ekki gaman skal ég segja ykkur. Ég myndi ekkert vera að því.

HEY! Það er föstudagur á morgun! … eða tæknilega séð í dag! Jooooy! Föstudagar eru bestir, þið vitið þaaað?
Shalalalalaaa ævintýri enn geraaast (8)
Hver er kominn með leiða á jólalögum rétt upp hönd! *hand-rétting*
*smack talk*

Vissuð þið að ég er í rappgrúppu? Ég hlusta ekki einu sinni á rapp … við heitum “Þversögn” ef það er ekki frátekið, pwn.

*hlakka til að fá tvö stigin mín þegar ég ýti á “Áfram”*

The Naked Gun er snilld!


Mayor: Now Drebin, I don't want any trouble like you had on the South Side like last year, that's my policy.
Frank: Well, when I see five weirdos dressed in togas, stabbing a man in the middle of the park in front of a full view of 100 people, I shoot the bastards, that's my policy.
Mayor: That was a Shakesphere In The Park Production of Julius Caesar, you moron! You killed five actors! Good ones!

Frank: Wilma, I promise you; whatever scum did this, not one man on this force will rest one minute before until he's behind bars. Now, let's grab a bite to eat.

Commissioner Anabell Brumford: Ladies and gentlemen, I would now like to introduce a most special American. Tonight, he is being honoured for his 1000th drug-dealer killed.
Lt. Frank Drebin: [to applause] Thank you. But, in all honesty, the last three I backed over with my car. Luckily, they turned out to be drug-dealers.

Ed Hocken: You might end up dead!
Frank Drebin: “You might end up dead” is my middle name.
Ed Hocken: What about Jane?
Frank Drebin: I don't know her middle name.

Farewell my dearies!
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?