Mér fannst sárvanta eitthvað hérna í ruslatunnuna.
Svo ég sest við skriftir.
Viðfangsefnið sem ég skrifa um er hvernig dagurinn minn er búinn að vera.
Ég vaknaði kl hálf átta, eftir 3 tíma svefn [ég veit, ég er hörð], og hreinsaði munninn, fór svo í sturtu og dröslaðist í skólann.
Þar fór ég í munnlegt próf í dönsku. Gekk vel í því.
Kennarinn sagði líka að ég væri í rosa flottri blússu.
Var hún að reyna við mig =O ? Hún hefði svosem alveg mátt vera að gera það, dáldið sæt kvennsa.

Anyways, svo eftir þann tíma fór ég í ensku, átti erfitt með að halda augunum opnum í þeim tímanum skal ég segja ykkur. Svo eftir það fór ég í smá þýskulæring.
Og svo DAMM DAMM DAMMMMM ….kom hádegi..
Ég fór bara útí búð þar sem ég átti ekki matarmiða *ekki vinsælt* og keypti mér pólókexpakka og sykurskerta kókómjólk.
Svo var haldið á pósthúsið, þurfti að bíða þar í svona hálftíma eftir að fá pakkann minn, því ég var svo heppin að lenda á eftir einhverjum kalli.. Að senda 3 RIIIIIIISAAAAAAAAAAAAA pakka út í . 2 til ítalíu og einn til svíþjóðar.
Vildi óska að ég væri ættingi hans maður, þetta voru 3 tussufeitir og djúsí pakkar.
En já, kallinn var feitur og með yfirvaraskegg. En voða vinarlegur i must say *-)
Og svo náði ég í pakkann minn og fór í skólann, í náttúrufræði.
Í dag var gestakennari. Og hún var í svona, allt of litlum bol. Jaðraði við að vera magabolur, og hún með bumbu í þokkabót. Mér leið hræðilega. Langaði að stökkva á hana og hífa buxnalarmana upp um hana eða draga bolinn lengra niður.
It was horrible =(
En eftir þennan örlagaríka tíma fór ég útí búð og keypti mér pylsu og kók. Rölti heim og hef verið hérna að vafra um huga og aðrar síður síðan þá.

Tók þá eftir að sorpið vantaði eitthvað æðisgengið, eitthvað frábært, eitthvað hugmyndaríkt… það vantaði .. mig (H)