Hvað dettur ykkur í hug þegar þið ~insert korkname~ ?

(Ég kann ekki að gera stjörnu á þessu lyklaborði)


Mér dettur í hug enska úrvalsdeildin og Life on Mars?

Annars þá ákvað ég að gera kork :O Mér finnst að fleira almennilegt fólk ætti að fara að dæmi mínu. Hintminkærahint.

Ég vorkenni ekki fólki sem er að væla yfir að það komi bara leiðinlegir korkar hingað inn og nenna svo aldrei að gera korka sjálfir 8-) En ég nenni ekki að vera að predika eitthvað hérna, lol feis á Séra Gunnlaug! Hann og ég erum BTW kammó.

Ég er að passa. Það er fjör. Ég er að pæla að fara að horfa á Shrek the 3rd á eftir. Yay! Og já, ég kemst ekki inná msn, sem er slæmt.

Er fólk komið í jólaskap? 1. des í dag og svona. Jólaskapið mitt er að koma smátt og smátt. Og heimþráin líka : C Ef ég kem heim í febrúar, hverjir ætla að koma og taka á móti mér með fána og blöðrur?

En hey! Bara til að fá upp smá svona hópanda og samkennd hérna… skip that, er þá ekki málið að hafa LJÓÐAKEPPNI? Jú, ég hélt það nefnilega! Ókei, þið ætlið öll að semja eitt stykki ferskeytlu handa mér og í fyrstu línunni verður orðið Kári að koma fyrir. Sá sem kemur með besta ljóðið fær verðlaun, mega umfjöllun um sjálfan sig í næstu fréttum hjá mér OG eitt stykki knús og karamellu þegar ég hitti einstaklinginn.

Þeir sem eru ekki með eru hænur og mér finnst að þeir ættu að gera þýskuna mína sem refsingu. Btw, ég fékk 6 á þýsku prófinu : C Sem er ekki gott. Hef aldrei áður fengið 6 á prófi… Andvarp.

Hvað kunniði að segja “Einn stóran bjór, takk” á mörgum tungumálum? Ég get sagt á 8 og á að kunna á frönsku og finnsku líka.. Man það bara ekki. Nema franskan endar á silvúplé sem þýðir vinsamlegast eða eitthvað.


Eitt Harrý og Heimir kvóts svona í endann, ehh?
(Jakk, það er slef á headsettinu mínu 0o. Moving ooon…)

Harrý: Nú þekkir þú leikhúsið út og inn
Húsvörðurinn: Hvaða leikhús?
Harrý: Eh, þetta hérna
Húsvörðurinn: Nei, ég fer aldrei í leikhús. Ég hef ekki farið í leikhús síðan ég var krakki. Þá fór ég að sjá eitthvað barnaleikrit, og fannst það ekkert sérstaklega gaman. Síðan hef ég bara ekki komið í leikhús.
Harrý: En, þú vinnur hér í leikhúsinu…
Húsvörðurinn: Í leikhúsinu? Nei, nei, ég vinn hjá Sambandinu. Og búinn að gera það alla mína hundstíð.
Harrý: Uh, vinnuru hjá Sambandinu?
Húsvörðurinn: Nei, nei, nei, nei, nei, það er sonur minn, hann vinnur þar og líkar bara alveg ljómandi vel.
Harrý: Og, hvað gerir sonur þinn?
Húsvörðurinn: Sonur minn? Ég á engan son, ég er barnlaus.
Harrý: Nú, mér heyrðist þú segja að sonur þinn ynni hjá sambandinu?
Húsvörðurinn: Já, nei, nei, nei, nei, nei, það eru dætur mínar tvær, þær búa á Hvammstanga. En ég er búinn að vera hjá Sambandinu síðan sonur minn fæddist.
Harrý: En, hvað þá með leikhúsið?
Húsvörðurinn: Nú, það er mitt líf og yndi, ég þekki ekkert annað, ég er búinn að vinna í Leikhúsinu í bráðum fimmtíu ár.
Harrý: En, varstu þá hjá Sambandinu áðuren þú byrjaðir hér?
Húsvörðurinn: Nei, ég hef aldrei unnið hjá Sambandinu, nei, nei, nei, nei, nei. Ég var bara í búðinn.
Harrý: Og varstu lengi í búðinni?
Húsvörðurinn: Jah, ætli ég hafi ekki verið svona hálftíma. Það var svo mikil traffík, sjáðu til, margir að versla.
Harrý: En, hefurðu orðið var við eitthvað dularfullt?
Húsvörðurinn: Já, ekki get ég neitað því. Það hefur eitthvað meira en lítið undarlegt verið að gerast, hérna hjá Sambandinu. Alveg frá því ég byrjaði þar.
Harrý: En þú vinnur í leikhúsinu
Húsvörðurinn: Nei, nei sko það var miklu fyrr. Það var rétt eftir að ég kom frá Noregi sko, frá námi.
Harrý: Varstu við nám í Noregi?
Húsvörðurinn: Nei, nei, nei, ég hef aldrei komið til Noregs. Auk þess er ég alveg ómenntaður, ég rétt kláraði barnaskólann og fór svo að vinna hér í Leikhúsinu.
Harrý: Þetta hefur greinilega ekkert uppá sig, Heimir
Heimir: Þetta er nú ansi fróðlegt, Harrý. Það er alltaf gaman að tala við gamla menn sem muna tímana tvenna.
Harrý: Það er ekki nema eitt að gera. Við verðum hér í Leikhúsinu í nótt.
Húsvörðurinn: Guð hjálpi ykkur, drengir mínir.
Harrý: Hvað?
Húsvörðurinn: Ég ætla bara að biðja ykkur um eitt.
Harrý: Já?
Húsvörðurinn: Hvað sem þið gerið, þá megiði ekki, þið megið bara allsekki, hvað sem þið gerið-
Harrý: Já, út með það! Hvað? Hvað!
Húsvörðurinn: Þið megið ekki fikta við bókhaldið. Það hefur margur farið flatt á því, hérna hjá Sambandinu.

Já, mér leiðist! :D

Annars, lifiði bara heil og gangi ykkur vel með ljóðagerðina, annars neiðist ég til að kikka Helmút og þið fáið þýskuheimanám í hrönnum, á mú ha!
We're just two lost souls wimming in a fish bowl.