Ég var í vinnuni í morgunn og þá rak ég augun í fyrir sögn á DV þar sem stóð: “Rændu til að komast í ljós”.
Samkvæmt þessari grein er á Ísladni alræmt gengi af 15-16 ára unglings strákum sem kalla sig “Tancrew”, og eiga þeir það til að tuskast smá inn á milli þess sem þeir stunda ljósabekkina af krafti.

Þetta væri nú ekki merkilegt nema vegna þess að einvherjir af þessum ungu og afvegleiddu pilltum tóku sig til og rændu sjoppu. Ekki til þess að fjármagna fíkniefni eða til að borga upp safnaðar skuldir, heldur vegna þess að þeir voru í bráðri hættu á að missa eitthvað af sinni heitt elskuðu brunku. Eitthvað varð að gera í málunum til þess að redda sér ljósakorti.

Núna verð ég að spurja, er fólk alveg að missa vitið? Ég hélt að ég mundi alveg tapa mér úr hlátri þegar ég las þessa gein og hálf kafnaði á serranos bitanum sem ég var með uppi í mér.
Ég er strax farinn að sjá fyrir mér auglýsinga herferð hjá ríksissjónvarpinu gegn ljósabekkja notkun:

Á skjánum er mynd af ungum dregng með brunasár á stærstum hluta líkamans, hann er farinn að missa hárið og stærðarinnar fæðingarblett sem hefur vaxið nánast alveg yfir annað augað á honum. Hrjúf og karlmannsleg rödd segir á meðan myndskeiðið gengur í gegn:
“Að nota ljósabekk er eins og að hella yfir sig sjóðandi vatni, það þarf bara eitt skipti til að brennast! Mikil ljósabekkja notkun getur valdið húðkrabba, brunasárum, kláða, hárlosi og sjóndepurð. Ljósabekkja notkun er fíkn!”

Vafa lítið vaða þessi súkkulaði leignu sjarmatröll í mis treggáfuðu ljáshærðu kvennfólki, enda þykir það töffa í dag að lýta út eins í ný kreist hrossa tað. Það er nú ekkert að því að eiga sín hobbí, en þetta er vafalítið það hlægilegasta sem ég hef lesið lengi.

Fólkið í sjoppuni sem var rænd af þessum skírleiks pilltum með hnífum og öxi á alla mína samúð en ég vona að stráka greyin finni aðrar leiðir til þess að fjármagna kakó velltingar sínar í framtíðinni.

Bætt við 21. nóvember 2007 - 18:28
Rændu Sunnubúð við lönguhlíð