Einhverfuuu!!

Jæja, smá stigahórun er við hæfi núna. Þar sem mér leiðist og svona skemmterí. Er náttúrulega líka drullulangt síðan ég hef skrifað svona eðal sorpara þráð. Efast samt um að það hrökkvi eitthvað gáfulegt uppúr mér, frekar en alltaf.

Einmitt núna sit ég upp í herbergi hjá vini mínum í tölvunni minni að láta mér leiðast, því ég er latari en allt og nenni ekki að læra heima í ensku. Fuck langt verkefni og svona leiðindi. Svo er ég líka rosa mylguð og sæt, hárið nánast beint upp í loftið og svona ýkt sexey-ness. Spurning hvað ég eigi að skrifa samt sem áður.

Jaaaa, það er kominn nýr sorpari! Hann Michealagelo minn <3! Það er semsagt vinur minn sem ég sýndi sorpið og núna hættir hann ekki að skoða, en hann hefur ekki enn sent inn þráð en það kemur bara með tímanum. Hisvegar sendi hann inn über mynd um daginn.

!CLICK!

Duglegi minn :)!

Annars veit ég ekki hvað ég á að segja maður! Sjæser! Uhh, ég ætla að reyna vaka í alla nótt og er því á leiðinni út í Tjeddlefu að kaupa mér Cult <3! Ég fékk mér Subway áðan, bara í svona þúsundasta skipti ( ekki skot á þig Laddis minn, neeeeei :Æ ) og svo bara Brynjuís sem er bestast í heimi!

Úhh, allir hata Harald ( Banananaharaldur ) núna! Hann er aumingju sem klípur! Ég er með marblett eftir að hann kleip mig. Beljan! Teehee, ég byrjaði samt ekki (A)!

Jæja, rifja upp eldgamla hefð. Spurningar 8-).

Nr. 1
Hvað þýðir styttingin “Tjeddlefu”?

Nr. 2
Hver er kvarðarótin af 9?

Nr. 3
Hver hérna hefur hitt mig í RL og talað við mig?

Nr. 4
Spilaru tölvuleik (ekki á netinu!) og ef svo er, hvaða leikur?

Jæja, ætli þetta sé ekki komið bara gott?

Kv. Einhverfaaa

P.S. Ég elska þig Silla mín ^^ <3 þú ert elsku dúllan mín og ég sakna þín ýkt ;*!
Meh.