núna ætla ég að skrifa upp textan eftir laginu sme ég er að hlusta á

mínar hugmyndir um leiðtoga eru ekkert nálægt þínum því sjálfur jesúst kristur er ein af fokkin fyrirmyndum mínum, þú virðir poppstjörnur og leikara en ég gef skít í svona lið, brad pitt og bónó koma mér ekkert við, en takið eftir góðir bræður og systur, ég fell í dagdraum um að ég hafi fæðst sem jésús kristur nokkrum mánuðum áður en ég steig inná blessað sjónarsviðið byrtist mömmu engill og sagði að sonur guðs værí móðurkviði mamma skellti uppúr og héllt að einhver værað sprell héllt hún værí falinni myndavél í hjá tali hjá hemma en raunin var önnur og hingað er ég mættur búinn að predika í rúm sautján ár og ekki er ég hættur, ég er raunar rétt að byrja við að halda áfram að kyrja hvernig væri ef engin biblía værí jólabókaflóðinu, hvernig væri það ef jónpáll hefði aldrei loftað lóðinu, ef að séra óli skúla hefði aldrei orðið prestur? hvernig væri það ef jesú hefðekki verið krossfestur, væri ég þá til væri jesú enn á fótum myndan skera af okkur fingur í hvert skipti sem við blótum, þú villt krossfesta mig, nei að drepa mig er ógerlegt eins og getulaus maður fær það því ég er maðurinn með nafnið sem er öllum nöfnum æðra, það væri stuð að farí kirkj og allir væru trúaðir ég hefði meiri völd en nokkurntíman þú hefðir, e´g gengi í augun á konum meðþví að ganga á vatni ég myndi bara snerta sár á fólki og vera viss um að þau batni, allir hlustá mig og gefa skít í jútú já svona væri lífið ef ég væri jésú ef ég væri jesú myndi öll heimsbygðin virða mig, ef ég væri jesú væri mér aldrei sagt að gyrða mig, ef ég væri jesú væralltaf kynlíf á kvöldin já ef ég væri jesú þá hefði ég völdin

hvað hef ég að gera við gull reykelsog mirru þakkaðu fyrir þig og þegiðu sagði mamma þá pirruð við mig nýfæddann keisarann sem getinn var að guði hræddi fólk með rímum samt með fullann kjaft af snuði, fæddist með boðskapinn á heilanum þurftað deilonum með öðrum, sagði sögur um mig og pál sagði hvernig við veginn vörðum skrifa svo 10 spakmæli og afhendi móses, spakmæli sem rokka eins og fokkin guns and roses já 10 ný boðorð sem eru 10 nýjar reglur, stelpur yrðu æstarí mig en 10 gerfineglur, ástarmál mín frægari en hjá kidman og cruse, já svona væri lífið ef ég væri jesús, það væri stuð að farí kirkju og allir væru túaðir ég hefði meiri völd en nokkurntíman þú hefðir ég gengi í augun á konum með því að ganga á vatni ég myndi bara snerta sár á fólki og vera viss um að það batni, allir elska mig og gefa skít í U2 já svona væri lífið ef ég væri jesú, ef ég væri jesú myndi öll heimsbyggðin virða mig, ef ég væi jesú væri mér aldrei sagt að girða mig, ef ég væri jesú væralltaf kynlíf á kvöldin já ef ég væri jesú þá hefði ég völdin





sá sem að getur bennt á allar stafsetningar eða ritvillur fær 10 sleykjóa

Bætt við 29. október 2007 - 01:03
og ef að þið fattið með hvaða hljómsveit þetta er þá fáiði 100 sleikjóa
I fuck the lemons and bail!