Heyriði gúttsíin mín mér fannst vanta kork. Og hvað gerir maður í því? Gerir kork! Laaaaawl *er svona leim kisa einsog var í tísku einhverntíman um daginn*

Vá hvað ég hata stærðfræði :C Ég skil þetta ekki… Bara tölur á pappír, svo reikna ég og finnst ég skilja, kíkji á svarið og það er vitlaust *andvarp* Ekki mín deild..

En óemmgé talandi um skólann! Ég fékk líka sjö í þýskuuuu lalallalaa *Happy* Hélt ég myndi falla ^^

En jææææja þetta er frekar leiðinlegt umræðuefni, við skulum breyta því… Hey, er einhver geim í að senda inn myndir? Svona einsog húfudæmið um daginn.. Fattjú? Kannski allir að senda inn mynd af einhverju sem er á veggnum inni hjá þeim… Eða skóm… Eða náttborðinu sínu… eða einhverju álíka sniðugu.

Hvaða ofurhetja finnst þér kúluðust? Ég persónulega er ekkert mikið fyrir ofurhetjur, en Power Rangers eru alltaf svalir. Svo ætti Jack Sparrow að teljast sem ofurhetja :T

Viltu spamma? Spamm er af hinu góða sko… Innihaldsríkt og áhugavert spamm, þaes.

Hver kemur í felu-eltingaleik í Ikea?

Vá hvað ég ætla að vera veik næsta miðvikudag -.-" Skólinn er að fara að hjóla klukkutíma leið inní einhvern skóg, hlaupa þar 10 km og hjóla svo heim. Afhverju? Aaaaafhverju? Hvað á það eftir að hjálpa mér í framtíðinni að hafa gert þetta? Ekkert. /pirr

Pæling að skrifa sögu fyrir sögukubbinn? Hmm…

Allir sem vilja mega fá sér epli af trénu útí garði, þau eru í þykjó ekki dottin af.

Parvati kveður á þessum drottins mánudegi.

Adjö!
We're just two lost souls wimming in a fish bowl.